Home » » World Cup 2014 : Mexico vs Cameroon 13-6-2014

World Cup 2014 : Mexico vs Cameroon 13-6-2014

Written By Nặc danh on Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014 | 14:05

Đội tuyển Mexico đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014, trong số này có thể thấy tiền đạo Chicharito hiện đang khoác áo Manchester United là niềm hy vọng số 1.
Chicharito và Giovani dos Santos là 2 cái tên sáng giá nhất của ĐT MexicoHLV Miguel Herrera của ĐT Mexico đã chính thức lên kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2014. Thông qua đó, ông cũng đã ghi tên 23 tuyển thủ sẽ đến Brazil vào mùa hè này, trong số những cái tên được xướng tên thì Chicharito và Giovani dos Santos đang là những cái tên đáng chú ý nhất.

Đáng chú ý là lão tướng Rafael Marquez, người thành danh trong màu áo CLB Barcelona vẫn có tên, cùng với Rafael Marquez là những Carlos Salcido, Diego Reyes….

Tại VCK World Cup 2014, Mexico nằm ở bàng A với chủ nhà Brazil, Croatia và Cameroon. Trận đấu đầu tiên của Mexico tại World Cup 2014 là trận gặp Cameroon (ngày 12-6), sau đó Brazil (18-6) và cuối cùng là trận gặp Croatia (24-6).

chicharito-van-duoc-trieu-tap-du-co-mot-mua-giai-that-vong-tai-mu


Tính đến thời điểm này, Mexico là đội tuyển thứ tư trên thế giới sau Brazil, Honduras và Hàn Quốc công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2014.


Danh sách đội tuyển Mexico dự World Cup 2014

Thủ môn: Jesus Corona (Cruz Azul ), Guillermo Ochoa (Ajaccio), Alfredo Talavera (Toluca)

Hậu vệ
: Paul Aguilar, Miguel Layun (cùng của America), Diego Reyes (Porto), Rafael Marquez (Club Leon) , Francisco Rodriguez (America), Hector Moreno (Espanyol), Carlos Salcido (Tigres), Andres Guardado (Bayer Leverkusen).


Tiền vệ: Juan Carlos Medina (America), Jose Juan Vazquez (Leon), Isaac Brizuela (Toluca), Luis Montes, Carlos Pena (cùng của Leon), Marco Fabian (Cruz Azul), Hector Herrera (Porto).


Tiền đạo: Raul Jimenez, Alan Pulido, Javier Hernandez (Manchester United ), Giovani dos Santos (Villarreal), Oribe Peralta (Santos Laguna).
-----------------------------------------------------------------------------------

1 nhận xét:

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến