Home » » Cambridge kết thúc giấc mơ ở Cup FA sau thất bại 3-0 với Man Utd

Cambridge kết thúc giấc mơ ở Cup FA sau thất bại 3-0 với Man Utd

Written By Nặc danh on Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015 | 15:28

Đội chủ sân Old Trafford đánh bại đội bóng của League Two, Cambridge với tỷ số 3-0 trong trận đá lại vòng bốn Cup FA. 
 
Không có thêm bất ngờ xảy ra ở trận đá lại vòng bốn Cup FA. Trật tự quyền lực được thiết lập khi Man Utd nhẹ nhàng thắng đậm Cambridge Utd 3-0. Juan Mata và Marcos Rojo tạo thế an toàn cho đội chủ nhà ngay trong hiệp một. Đến phút 73, cầu thủ vào thay người James Wilson ấn định tỷ số trận đấu. 

Ở vòng năm, Man Utd sẽ chạm trán đội League One, Preston. Đây là đội bóng mà cựu HLV Man Utd David Moyes từng thi đấu ngày còn làm cầu thủ. 

Mata (giữa) góp công vào 15 bàn thắng trong 15 trận thi đấu ở Cup FA (ghi sáu bàn, kiến tạo chín). 

Đội bóng đang chơi ở League Two, Cambridge có quyền tự hào về những gì làm được ở Cup FA năm nay. CLB hạng ba, kém Man Utd đến 79 bậc nếu xét theo thứ tự các giải đấu chuyên nghiệp ở Anh, xuất sắc cầm hòa "Quỷ đỏ" 0-0 ở vòng bốn. HLV Van Gaal vì thế tung đội hình mạnh nhất trong trận đá lại hôm 3/2 mới có thể giành vé đi tiếp.

Dù sao đối với Cambridge, gần 1,5 triệu đôla nhận được cho trận đá lại cũng đủ giúp họ cảm thấy hài lòng. Theo chia sẻ của chủ tịch đội bóng này, đây là số tiền có thể nâng cấp các nhà vệ sinh sân vận động của Cambridge.

Màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford có thể được phân tích với nhiều hướng khác nhau. Về mặt tiêu cực, lối đá của Man Utd sử dụng chủ yếu bóng dài lên cho Maroune Fellaini. Ngoài ra các cầu thủ ngôi sao còn thực hiện nhiều đường chuyền sai địa chỉ.

Nếu nhìn ở hướng tích cực, Fellaini đã được HLV Louis Van Gaal trọng dụng và nhận biết được điểm mạnh của tiền vệ người Bỉ. Ngoài ra còn là sự tỏa sáng của hai cầu thủ "cây nhà lá vườn" Paddy McNair và Wilson.

Các cầu thủ Cambridge không thể hiện được nhiều tại Old Trafford ngoại trừ cơ hội làm bàn ngay ở phút đầu tiên. Từ sai lầm của Daley Blind, Tom Elliott suýt nữa đưa đội khách vượt lên dẫn trước nhưng cú sút cuối cùng của anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc. 6.000 CĐV của đội khách có mặt tại Old Trafford tiếc nuối sau pha bóng hỏng ăn này, trong khi hơn 70.000 người hâm mộ "Quỷ đỏ" thở phào nhẹ nhõm.

254FA46C00000578-0-image-a-46-6483-1976-
Elliott sút trúng cột dọc trong phút đầu tiên của trận đấu. 

Khi giành quyền kiểm soát bóng, đoàn quân của HLV Van Gaal bắt đầu áp đặt thế trận một chiều với đội khách. Phút 25, Mata đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tiền vệ người Tây Ban Nha đưa chân dứt điểm cận thành rất nhanh sau pha bật cao đánh đầu chuyền bóng của Fellaini. 

Bảy phút sau, Robin Van Persie chuyền bóng kỹ thuật trong vòng cấm để Rojo đánh đầu dũng mãnh nhân đôi cách biệt.
Đến phút 73, tiền đạo trẻ Wilson tự tin thực hiện cú sút chìm, ngay trước vòng cấm, bóng đi hiểm khiến thủ môn Cambridge không thể cản phá.

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, McNair, Smalling, Evans, Rojo (Young 81), Blind, Rooney, Di Maria (Herrera 71), Mata, Van Persie (Wilson 66), Fellaini.
Bàn thắng: Mata 25, Rojo 32, Wilson 73.
Cambridge Utd: Dunn, Tait, Nelson (Miller 87), Coulson, Greg Taylor, Donaldson, McGeehan, Champion, Chadwick (Morrissey 51), Elliott, Simpson (KaiKai 61).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến