Home » » Không cần Ronaldo,Real vẫn thắng Sevilla

Không cần Ronaldo,Real vẫn thắng Sevilla

Written By Nặc danh on Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015 | 15:25

Thầy trò HLV Ancelotti vừa đánh bại Sevilla 2-1 trong trận đấu bù tại La Liga để nâng khoảng cách với Barca lên bốn điểm. 
 
James Rodriguez tiếp tục chứng minh vai trò quyết định với bàn mở tỷ số.

Tiếp sau trận thắng 4-1 trước Sociedad cuối tuần trước, Real giành thêm ba điểm mà không cần Ronaldo, cầu thủ đang thực hiện nốt án treo giò hai trận, khi đánh bại Sevilla với tỷ số 2-1. Sự vắng mặt của cầu thủ hay nhất thế giới một lần nữa trở thành cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ tỏa sáng, trong đó hai cái tên nổi bật nhất là James Rodriguez và Jese Rodriguez với hai bàn liên tiếp trong hiệp một. Sevilla chỉ gỡ được một bàn nhờ công Iago Aspas ở phút 80.

Thất bại sít sao trên sân Bernabeu cũng có phần thiếu may mắn đối với Sevilla. Trong hiệp một đoàn quân của HLV Unai Emery chơi hay hơn hẳn khi có ba cơ hội đối mặt thủ môn Iker Casillas. Sau giờ nghỉ, Iborra tiếp tục bỏ lỡ một tình huống tương tự trước khi Aspas rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Hàng thủ Real trận này chơi thật sự không tốt như các trận cuối năm 2014. Sevilla tạo ra cơ hội đối mặt thủ môn Casillas vào phút thứ ba và tỷ số có thể đã được mở từ sớm nếu Vitolo dứt điểm nhạy cảm hơn. Tuyến dưới của đội chủ nhà càng yếu hơn khi mất người từ phút thứ chín. Trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương gân kheo và phải rời sân sớm.

Real trận này chỉ hơn Sevilla về đẳng cấp dứt điểm. Yếu tố này được thể hiện rõ khi James Rodriguez đánh đầu mở tỷ số ở phút 12 và Jese Rodriguez sút nối nhân đôi cách biệt ở phút 36. Trong hai tình huống thua, hàng thủ Sevilla hầu như không thể phản ứng trước các diễn biến quá nhanh.

benzema-9972-1423093581.jpg
Hàng công Real vẫn thi đấu hiệu quả khi thiếu Ronaldo.

Vận đen không chỉ khiến thủ môn Beto phải vào lưới nhặt bóng trong hiệp một mà còn ám cả các tiền đạo trên hàng công. Iborra có một pha đi bóng qua cả Iker Casillas trước khi sút dội cột dọc. Krychowiak cũng không khá hơn khi đánh đầu ra ngoài từ tư thế trống trải trong vòng cấm Real.

Sau giờ nghỉ Sevilla tiếp tục kiểm soát bóng nhiều hơn. Trái lại, Real chơi phản công hiệu quả và tạo ra nhiều cơ hội. Gareth Bale suýt ghi bàn sau một pha solo, còn Jese có một cú sút dội khung gỗ đội khách. Isco cũng có một pha dứt điểm nguy hiểm khiến Sergio Rico, thủ môn vào thay cho Beto dính chấn thương trong hiệp một, phải trổ hết tài cản phá.

Nửa cuối hiệp hai, thế trận gần như thuộc về Sevilla. Nỗ lực tìm bàn gỡ giúp đội khách tiến đến sát vòng 5 m50 của Real và tạo ra những tình huống rõ ràng. Iborra có thể đã sớm rút ngắn tỷ số khi đá chệch mục tiêu từ cự ly chỉ vài mét trong thế đối mặt. Mãi đến phút 80 Aspas mới cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng khi đá nối sau pha đi bóng hoàn hảo của Vitolo.

Giành chiến thắng trong trận đá bù, Real có được 54 điểm sau 21 vòng La Liga. Barca xếp thứ hai với 50 điểm, trong khi Atletico Madrid xếp thứ ba với ba điểm ít hơn. Cuối tuần này Atletico sẽ tiếp Real trong trận derby thủ đô.
Kết quả: Real Madrid 2-1 Sevilla
Bàn thắng: James Rodriguez 12', Jese 36' - Aspas 80'

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến