Home » » Bối cảnh trước Siêu kinh điển La liga

Bối cảnh trước Siêu kinh điển La liga

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015 | 16:13

Vòng 28 La Liga, bongdaso đưa tin trận Siêu kinh điển được mong chờ sẽ diễn ra, nên vòng 27 này sẽ là bước đệm cho Barca và Real Madrid chuẩn bị.

Barcelona sẽ bước vào El Clasico với vị thế đầu BXH?
Cách biệt giữa 2 đội bóng dẫn đầu La Liga chỉ vỏn vẹn là 1 điểm. Cả Barcelona và Real Madrid đều gặp các đội bóng nửa dưới BXH vòng này để có thể chạy đà hoàn hảo. Bối cảnh trước El Clasico sẽ vẫn là hơn kém 1 điểm hay sẽ chuyển sang môt bối cảnh khác?
Barcelona là đội thi đấu trước trong chuyến hành quân đến sân Eibar, đang xếp hạng 14 trên BXH. Trận lượt đi, thầy trò Luis Enrique đã thắng đối thủ này ket qua bong da hom nay 3-0 tại Nou Camp nên dự báo sẽ không quá khó để giành 3 điểm bởi thực lực khá chênh lệch. Vấn đề với Barcelona là họ cũng cần phải toan tính chia sức cho trận lượt về với Man City tại Champions League.
>>> Theo dõi bong da ngoai hang anh
Trái với Barca, đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã thi đấu tại Champions League giữa tuần qua, và bị Schalke đánh bại ngay tại Bernabeu. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp không biết mùi chiến thắng của bầy Kền kền, đối thủ tiếp theo là Levante (hạng 16) được kì vọng là “con mồi” cho thầy trò Ancelotti giải hạn.

Real Madrid có thể đứng dậy sau 3 trận toàn hòa và thua?
Real Madrid có thể đứng dậy sau 3 trận toàn hòa và thua?

Tiếp tục là sân nhà Bernabeu, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ buộc phải thắng đối thủ họ từng vùi dập 5 bàn không gỡ hồi đầu mùa để chạy đà thật tốt cho Siêu kinh điển. Biết trước kết quả trận Barcelona có thể là lợi thế hoặc cũng là sức ép, nhưng dù sao thì Real Madrid bằng mọi giá cũng phải chấm dứt ngay mạch 3 trận hòa và thua.
Một số trận đấu đáng chú ý khác, Bầy dơi Valencia tiếp Deportivo trên sân nhà với mục tiêu đòi nợ trận thua thảm 0-3 hồi đầu mùa, qua đó có thể tạm chiếm top 3, gây sức ép cho Atletico Madrid trong chuyến làm khách đến Espanyol.
Lịch thi đấu cụ thể vòng 27 La Liga:
Lichliga
BXH La Liga trước khi vòng 27 khởi tranh:
BXHliga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến