Home » » Falcao quyết không rời Premier League

Falcao quyết không rời Premier League

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015 | 16:45

Theo bongdasoFalcao đã yêu cầu đại diện của mình là Jorge Mendes tìm cho anh một bến đỗ ở Premier League mùa tới.
Falcao quyết chứng tỏ bản thân tại NHA. Ảnh: Internet
ket qua bong da truc tuyen M.U chưa công bố chính thức nhưng Quỷ đỏ đã gửi thông điệp không mua đứt Falcao từ Monaco vào mùa hè này đến đội bóng thuộc Ligue 1 cũng như cá nhân tiền đạo Colombia.
Một quyết định không khiến bất cứ ai ngạc nhiên vì Van Gaal chẳng có lý do gì để vung ra 44 triệu bảng mua đứt Falcao, chân sút mới chỉ có 4 bàn cho Quỷ đỏ từ đầu mùa.
Biết chắc chắn phải rời Old Trafford nhưng nguồn tin moi nhất cho hay Falcao sẽ không trở lại Monaco mà đang hối thúc Jorge Mendes tìm cho mình một bến đỗ mới vào hè này ngay ở Premier League.
Sở dĩ Falcao muốn tiếp tục ở lại Anh vì muốn chứng tỏ tài năng của mình đồng thời cho thấy Van Gaal không biết sử dụng anh và sai lầm khi tỏ rõ sự coi thường với Mãnh hổ (đày xuống đội U21 M.U, lần đầu tiên trong sự nghiệp Falcao trải qua tình cảnh này).
Theo nguồn tin nói trên thì 2 đội bóng London là Chelsea và Tottenham đều đã có những cuộc đàm phán với Jorge Mendes về tương lai của Falcao. Tuy nhiên Falcao và đại diện phải thuyết phục Monaco giảm giá bán chân sút này.
Việc một cầu thủ chơi tồi ở đội bóng này nhưng tỏa sáng ở CLB khác là điều không hiếm gặp trong bóng đá. Vì thế chẳng ai ngạc nhiên nếu một chân sút đẳng cấp thế giới như Falcao tỏa sáng ở một đội bóng nào đó tại Premier League mùa tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến