Home » » Gương mặt phải rời MU

Gương mặt phải rời MU

Written By bongda on Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015 | 16:06

Theo nguồn tin, đã có cầu thủ đầu tiên lên tiếng xác nhận chia tay MU của bóng đá ngoai hang anh vào cuối mùa giải này.
Thủ môn người Anh Ben Amos xác nhận anh sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa giải này sau khi hết hợp đồng. Amos hiện đang khoác áo Bolton tháng thứ 2 theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd đội xếp thứ 4 bang xep hang ngoai hang anh. Trong 5 trận đầu tiên ở đội bóng này, Amos chỉ bị thủng lưới 3 bàn.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd, nhưng Amos đến giờ chỉ có 7 lần xuất phát trong đội hình của Quỷ đỏ. Theo báo kqbd, ngoài Bolton, thủ môn 24 tuổi này từng phải chuyển đến Carlisle, Hull, Oldham và Peterborough theo dạng cho mượn trong suốt những năm vừa qua.
“Bạn có thể nói sự xuất hiện của Victor Valdes là chiếc đinh cuối cùng đóng vào quan tài.” Anh chàng thủ môn sinh ra ở Macclesfield cho biết.
Amos và Anders Lindegaard vốn là dự bị của David de Gea trước khi Man Utd ký hợp đồng với Valdes vào tháng Giêng năm nay.
“Trước mùa giải, tôi đã khẳng định tôi là ‘số 2’. Tôi muốn được thi đấu ở các trận đấu cúp, vì nó sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều. Nhưng khi Valdes đến, tôi lập tức bị hạ xuống ‘số 4’. Tôi không còn bất cứ cơ hội nào khác.” Amos nói tiếp.
“Ở tuổi 24, tôi có thể ra đi. Luật Bosman giúp tôi thoải mái hơn một chút, tôi có thể lựa chọn nơi mình đến. Tôi sẽ đánh giá các lựa chọn vào mùa hè tới, xem điều gì là tốt nhất với tôi và đưa ra quyết định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến