Home » » Ibrahimovic chính thức bị UEFA treo giò

Ibrahimovic chính thức bị UEFA treo giò

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015 | 11:42

Bất chấp sự tranh cãi xung quanh thẻ đỏ của Ibrahimovic ở trận đấu giữa PSG và Chelsea, UEFA vẫn quyết định làm theo luật – ket qua bong da hom nay treo giò tiền đạo này 1 trận ở Champions League.
Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu ở phút 31 trong trận hòa 2-2 của PSG và Chelsea bong da ngoai hang anh. Theo đánh giá của các chuyên gia, thẻ đỏ của tiền đạo người Thụy Điển là quá nặng bởi pha vào bóng của anh và Oscar mang tính chất 50-50.
Dù thi đấu với 10 người nhưng PSG đã xuất sắc cầm chân Chelsea sau hiệp phụ và đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy vậy, họ sẽ không có sự phục vụ của Ibrahimovic trong trận tứ kết lượt đi.
Thông báo tin moi của UEFA cho biết: “Cầu thủ của PSG, Ibrahimovic sẽ bị treo giò 1 trận đấu. Điều này có nghĩa anh không được phép tham dự trận tứ kết lượt đi của Champions League mùa này.”
Ngoài Ibrahimovic, PSG còn phải chịu tổn thất khá vô duyên khác. Hậu vệ phải Serge Aurier bị UEFA treo giò 3 trận vì chỉ trích thậm tệ trọng tài Bjorn Kuipers trên phương tiện truyền thông xã hội. Aurier đã đăng một video lên Twitter cá nhân để tấn công Kuipers sau trận đấu, nhưng cuối cùng, anh vẫn xóa bài viết này và xin lỗi về nó.
Với án treo giò trên, Aurier sẽ bỏ lỡ cả vòng tứ kết và sẽ mất cả trận bán kết lượt đi nếu như PSG có thể đi tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến