Home » » Trước vòng 26 Bundesliga: Top 4 xáo trộn

Trước vòng 26 Bundesliga: Top 4 xáo trộn

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015 | 11:36

Vòng 26 Bundesliga lich thi dau bong da hom nay được xem là vòng đấu then chốt với hai đội bóng: Bayern Leverkusen và Borussia Moenchengladbach. Liệu họ có vượt qua được thử thách để tiếp tục có mặt trong top 4?
Leverkusen quyết giữ vững vị trí trong top 4
Ở vòng trước, ket qua bong da truc tuyen Leverkusen và Moenchengladbach đều có những chiến thắng thuyết phục. Họ chứng tỏ phong độ ổn định đang được duy trì ở đấu trường quốc nội.
Nhưng thử thách bongdaso luôn rình rập khắp nơi và vòng 26 sắp tới rất cam go. Leverkusen phải hành quân đến sân của Schalke 04, đội đang đứng ngay sau họ trên bảng xếp hạng và kém 3 điểm. Dẫu biết nếu có thất bại thì Leverkusen vẫn giữ vững vị trí do hơn hiệu số bàn thắng, tuy nhiên, một suất trong top 4 có thể mất nếu Schalke vượt lên trong các vòng tới.
Còn Moenchengladbach, họ sẽ hành quân đến sân của Bayern Munich. Lúc này, có lẽ không đội bóng nào muốn đến Allianz Arena vì “Hùm xám” đang có phong độ ghi bàn cực cao. Trong 5 trận đấu gần nhất ở Bundesliga, Bayern Munich ghi đến 25 bàn thắng, trung bình 5 bàn/trận.
Moenchengladbach đang đứng thứ 3, nếu họ thua cuộc còn Leverkusen giành 3 điểm trước Schalke, vị trí thứ 3 lập tức thuộc về Leverkusen.
Ở những diễn biến khác, Augsburg có cơ hội cải thiện vị trí nếu họ vượt qua Freiburg trên sân khách. Augsburg đang kém Schalke 1 điểm.
Borussia Dortmund cũng không dễ thở ở vòng tới vì phải hành quân đến sân của Hannover 96. Cả hai đội bóng này đều đang xuống phong độ. Hannover chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm còn Dortmund không thắng trong 2 vòng đấu gần nhất và vừa bị loại khỏi Champions League.
Nhóm 3 đội cuối bảng được dự báo không thay đổi sau vòng 26. Paderborn lợi thế nhất vì được chơi trên sân nhà và hơn điểm so với Freiburg lẫn VfB Stuttgart. Tuy nhiên, theo tình hình lực lượng hiện tại, việc dành 1 điểm là cực kỳ khó khăn với 1 trong 3 đội bóng trên.
Lịch thi đấu vòng 26 Bundesliga:
Lịch thi đấu vòng 26 Bundesliga
Bảng xếp hạng sau vòng 25 Bundesliga:
Bảng xếp hạng sau vòng 25 Bundesliga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến