Home » » Điểm tin sáng 24/03: Iniesta ‘mất tích’

Điểm tin sáng 24/03: Iniesta ‘mất tích’

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015 | 11:41

Iniesta ‘mất dạng’ trong gần 1 năm qua, Mata xuất sắc nhất tại Premier League, Man City tự tin có được Ronaldo,… là những tin bongdaso đáng chú ý trong điểm tin ngày 24/03.
Iniesta ‘mất dạng’ trong gần 1 năm qua: Theo thông kế ket qua bong da truc tuyen của trang Opta, Iniesta đã không ghi được bàn thắng nào, hoặc tung ra một pha kiến tạo nào cho Barcelona trong suốt 361 ngày.
Sếp lớn Man Utd đích thân sang Ý vì sao của Lazio: Theo những thông tin lich thi dau bong da hom nay mới đây từ trang Daily Mail, giám đốc khâu tìm kiếm tài năng của của Manchester United – Jim Lawlor đã tự mình sang Ý để xem giò Felipe Anderson.
Mata xuất sắc nhất tại Premier League: Theo thống kê từ trang Opta, thì nếu xét tổng số bàn thắng và số pha kiến tạo từ năm 2011 đến nay, thì không một tiền vệ nào tại Premier League có thể sánh được với Mata (31 bàn, 34 pha kiến tạo).
CĐV Milan đòi Berlusconi chi tiền: Trước thành tích quá nghèo nàn của AC Milan thời gian gần đây, một chiến dịch gây sức ép buộc ông chủ Berlusconi phải chi tiền đang được các Milanista triển khai.
Simeone quyết trung thành với Atletico: HLV Simeone vừa qua đã lên tiếng từ chối lời mời từ các đội bóng như Man City, PSG,… để tiếp tục ở lại cống hiến cho Atletico Madrid đến năm 2020.
Liverpool và Chelsea thay nhau giải cứu ‘Hổ giấy’ Falcao: Theo những thông tin từ The Sun, cả Liverpool và Chelsea đều lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng của Man Utd vào cuối mùa giải năm nay.
Man City tự tin giành được Ronaldo: Theo những ghi nhận từ trang Sky Sports, Man City hiện đang xem Ronaldo là mục tiêu số một trong mùa Hè tới, và đội chủ sân Etihad cũng đang tỏ rất tự tin vào khả năng có được ngôi sao người Bồ.
Liverpool nhận hung tin từ Sturridge: Theo thông báo mới đây, Liverpool cho biết tiền đạo Sturridge rời khỏi tuyển Anh vì vừa gặp phải một chấn thương ở hông.
Oezil khiến Wenger tức giận: Theo truyền thông Anh, vừa qua Oezil đã bị phát hiện đang có mặt ở hộp đêm tại thủ đô Berlin, Đức trong khi trước đó anh đã báo với HLV Wenger là mình đang bị ốm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến