Home » » Vì sao PSG mạnh hơn Barcelona trong vụ Di Maria?

Vì sao PSG mạnh hơn Barcelona trong vụ Di Maria?

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015 | 11:43

PSG và Barcelona đang tranh nhau tiền vệ Angel Di Maria của Manchester United.
Di Maria có thể rời M.U vào cuối mùa
Tin đồn Di Maria rời sân Old Trafford bong da ngoai hang anh vào cuối mùa đang lan toả rất nhanh. Nhân cơ hội ket qua bong da hom nay, PSG và Barcelona lao vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Argentina. Theo Daily Star, người đại diện Jorge Mendes của Di Maria cũng đang tìm đội bóng mới cho thân chủ.
Có tin đồn, PSG quyết tâm đưa Di Maria tới Pháp, bất chấp việc bị giới hạn trong việc mua cầu thủ do điều luật công bằng tài chính. Song, PSG nhiều khả năng sẽ thanh lọc lực lượng hè này để thực hiện mục tiêu mua Di Maria, nhưng không bị UEFA phạt vì phạm luật.
Giới chuyên môn phân tích, đội bóng Pháp có nhiều lợi thế hơn Barcelona trong phi vụ này. Đó là nhờ đại diện xứ Catalan bị cấm tham gia chuyển nhượng tới năm 2016. Chi tiết này rất quan trọng và có thể mang tính quyết định đội giành chữ ký cựu sao Real Madrid.
Với Di Maria, tương lai của anh đang bị đặt dấu chấm hỏi. Dù tạo ra nhiều cơ hội hơn bất cầu thủ nào ở United, với 46 cơ hội và 9 đường kiến tạo, nhưng chừng đó vẫn không đủ giúp cầu thủ tránh nhận phải những lời chỉ trích từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến