Home » » Man xanh chơi dở trong trận gặp Barca

Man xanh chơi dở trong trận gặp Barca

Written By bongda on Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015 | 15:09

Phát biểu sau trận đấu với kqbd thua trận, HLV Pellegrini của Man City thừa nhận Barca là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành thắng lợi, đồng thời cũng tỏ ra tiếc nuối sau quả đá phạt 11m của Aguero thành công.
HLV Pellegrini nói: “Không nghi ngờ gì, chúng tôi đã bại trận trước đối thủ mạnh hơn. Thật khó theo kèm Lionel Messi. Có lẽ chúng tôi đã không chơi tốt trong hiệp một nhưng đã cải thiện đáng kể lối đá trong hiệp hai. M.C cần phải ghi hai bàn thắng và tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra nếu quả phạt đền thành công. Đó là thời điểm rất quan trọng bởi nếu ghi bàn, chúng tôi vẫn còn thêm 15 phút nữa”.

Nhà cầm quân người Chile cũng cho rằng chiến thuật không phải là điều M.C của bong da ngoai hang anh thua kém Barcelona. Ông nói: “Trong bốn trận gặp Barcelona, M.C đá với bốn đội hình khác nhau, do đó chiến thuật không phải là vấn đề (việc đội bị loại) mà là do màn trình diễn (của cầu thủ)”.
HLV Pellegrini nói tiếp: “Tôi cũng nghĩ mùa này không phải là thời điểm tốt nhất để M.C tiến sâu tại cúp châu Âu vì luật Công bằng tài chính khiến chúng tôi bị động về tiền bạc lẫn việc mua bán cầu thủ. Nhưng thành thật mà nói, nếu không chạm phải Barcelona, có thể M.C tại lich thi dau ngoai hang anh đã vào tứ kết”.
Trong trận thua Barcelona, thủ môn Joe Hart của M.C đã chơi cực kỳ xuất sắc với 10 pha cản phá các cú dứt điểm nguy hiểm của đối phương. Sau trận, Joe Hart đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Tiền vệ James Milner của M.C nói: “Joe Hart thi đấu ngoài sức tưởng tượng. Anh ấy đã chứng tỏ tài năng vượt trội và có một trận đấu đáng kinh ngạc. Nhìn chung, trong cả hai lượt trận, toàn đội M.C không duy trì được phong độ cao nhất trong 90 phút thi đấu”.
Còn tiền vệ Ivan Rakitic, người ghi bàn thắng duy nhất cho Barcelona, nói: “Joe Hart đã có một trận đấu rất hay nhưng Barca cũng chơi xuất sắc và xứng đáng thắng trận. Mọi người hẳn đã thấy màn trình diễn tuyệt diệu của Barcelona. Chúng tôi chưa muốn dừng lại và sắp tới là giai đoạn gay cấn nhất mùa giải”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến