Home » » Tỏa sáng, Fellaini lên tiếng “dè bỉu” thầy cũ

Tỏa sáng, Fellaini lên tiếng “dè bỉu” thầy cũ

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015 | 14:24

Theo báo chí bongdaso, tiền vệ Marouane Fellaini của M.U mới đây vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng cựu HLV David Moyes không có cơ hội để thành công tại đội bóng thành Manchester vì quá… yếu đuối.
Fellaini đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.
Trên thực tế ket qua bong da hom nay, Fellaini của M.U từng được chính HLV David Moyes mang về sân Old Trafford vào mùa Hè năm 2013, sau thời điểm nhà cầm quân người Scotland cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”. Thế nhưng ở lich thi dau bong da hom nay, chỉ sau 10 tháng “thảm họa”, cựu chiến lược gia Everton đã nhanh chóng bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải vì thành tích quá bạc nhược và bết bát. Bản thân Fellaini, suýt chút nữa cũng bị “thanh lý” trong “phiên chợ hè” năm ngoái trước khi bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ trở lại dưới thời Van Gaal.
Không khó để nhận ra rằng, cầu thủ người Bỉ đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở những trận đấu gần đây, qua đó trở thành một mắt xích không thể thiếu trong đội hình M.U. Thường xuyên xuất phát ở vị trí tiền vệ tấn công ưa thích, Fellaini đã phần nào được chơi tự do hơn và dễ dàng phát huy tối đa những phẩm chất của mình, từ khả năng không chiến, càn lướt cho đến sự đơn giản, mạnh mẽ trong các tình huống bứt phá cá nhân.
Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Fellaini cũng lên tiếng lý giải về việc vì sao anh có thể thi đấu thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Theo quan điểm của ngôi sao 27 tuổi, yếu tố quan trọng nhất ở đây chính là việc nhà cầm quân người Hà Lan đã thể hiện được sự quyết đoán của mình so với người tiền nhiệm David Moyes.
Phát biểu trước các phóng viên, Fellaini chia sẻ: “Một huấn luyện viên cần phải thể hiện được sự cứng rắn cũng như tinh thần quyết đoán cần thiết. Thời điểm hiện tại, chúng tôi đang được dẫn dắt bởi một người như vậy. Khi Van Gaal nói đến một vấn đề gì đó, tất cả các cầu thủ cần phải làm theo ông ấy. Bằng không, bạn sẽ bị loại khỏi đội hình”.
Năm ngoái, chúng tôi đã trải qua một mùa giải thực sự tồi tệ. M.U thậm chí còn không được dự cúp châu Âu. Trên thực tế, David Moyes đã tỏ ra quá “yếu đuối” trong những thời điểm quan trọng. Đó chính là lý do vì sao ông ấy không thể trụ lại sân Old Trafford. Một huấn luyện viên thiếu cứng rắn sẽ không có cơ hội thành công tại M.U”, tiền vệ người Bỉ khép lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến