Home » » Chủ tịch Barca có thể bị ngồi tù

Chủ tịch Barca có thể bị ngồi tù

Written By bongda on Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015 | 14:54

Một loạt tờ báo ngoai hang anh tại Tây Ban Nha đưa tin, cánh cửa nhà tù đang dần mở rộng ra trước mặt chủ tịch Barca, ông Josep Bartomeu.
Cụ thể, phía viện công tố đã đưa ra đề nghị với tòa án tối cao Madrid về việc áp dụng mức án 2 năm và 3 tháng tù giam với Bartomeu về hành vi gian lận thuế.  Bên cạnh đó là thông tin về kqbd hôm nay. Cùng chung cảnh ngộ như Bartomeu, người tiền nhiệm Sandro Rosell cũng bị công tố viên đề nghị 7 năm và 3 tháng tù giam.

Cần nhắc lại, cả Bartomeu lẫn Rosell trước đó đã bị cáo buộc có hành vi trốn thuế số tiền tổng cộng là 13 triệu euro với tư cách chủ tịch Barca, trong đó liên quan tới cả thương vụ đình đám mua chân sút Neymar từ Santos trong năm 2013.
Ngoài việc đề nghị mức án phạt với hai cá nhân trên, viện công tố cũng đã đưa ra đề nghị phạt nặng CLB Barcelona vì sai phạm trong việc nộp thuế vào các năm 2011, 2013 và 2014. Cập nhật bang xep hang ngoai hang anh tại đây. Đội bóng xứ Catalan có thể phải nộp phạt số tiền lên tới 22.202.750 euro.
Với động thái vào cuộc ráo riết từ nhà chức trách tại Tây Ban Nha, có thể thấy viễn cảnh rơi vào cảnh tù tội của hai cá nhân đã và đang nắm giữ chức chủ tịch Barca, Rosell và Bartomeu hoàn toàn có thể xảy đến trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến