Home » » Hazard giành giải cầu thủ hay nhất năm

Hazard giành giải cầu thủ hay nhất năm

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015 | 16:49

Tiền vệ người Bỉ cùng năm đồng đội khác ở Chelsea còn áp đảo đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng Anh mùa này, theo bầu chọn bong da so của PFA (Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Anh).
Eden Hazard đoạt giải Cầu thủ hay nhất năm của bóng đá Anh
Eden Hazard và danh hiệu được nhận tối qua 26/4. Ảnh: Internet.
PFA đã tiến hành lễ trao các phần thưởng của mùa giải hiện tại vào tối chủ nhật 26/4, tại London. Livescore bầu chọn được xác định dựa vào tỷ lệ phiếu bầu của các thành viên PFA (các cầu thủ chuyên nghiệp) từ 100 CLB bóng đá nhà nghề ở Anh và xứ Wales.
Việc Eden Hazard chiến thắng ở hạng mục cao quý nhất, Cầu thủ nam của năm, được giới chuyên môn và truyền thông Anh đánh giá là hoàn toàn xứng đáng và không gây chút bất ngờ nào. Danh sách rút gọn các ứng viên cho danh hiệu này gồm Hazard, Costa, De Gea, Coutinho, Kane và Sánchez.
Hazard, 24 tuổi, đã đóng góp 13 bàn và thực hiện được tám pha kiến tạo thành bàn cho Chelsea trong 33 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Hazard, De Gea, Coutinho và Kane còn là các ứng viên của danh hiệu Cầu thủ trẻ của năm, cùng với thủ thành của Chelsea, Thibaut Courtois và tiền đạo Raheem Sterling của Liverpool. Kết quả cuối cùng, tiền đạo 21 tuổi Harry Kane thắng giải Cầu thủ trẻ của năm.
Ngoài những danh hiệu cá nhân, PFA cũng công bố các đội hình tiêu biểu của mùa bóng này. Chelsea đã ở rất gần chức vô địch, bởi vậy không có gì bất ngờ khi họ có tới sáu đại diện trong Đội hình Ngoại hạng Anh của năm 2015, gồm tiền đạo Diego Costa, tiền vệ Eden Hazard, tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic, hai trung vệ John Terry, Gary Cahill, và hậu vệ phải Branislav Ivanovic. Harry Kane của Tottenham cũng giành một vị trí trên hàng công đội hình tiêu biểu sau khi đã ghi tới 31 bàn cho Tottenham ở các giải đấu mùa giải này. Với phong độ ấn tượng trước cầu môn của Man Utd, David de Gea trở thành thủ thành của đội hình tiêu biểu. Arsenal cũng chỉ có một gương mặt trong đội hình của PFA: Alexis Sánchez.
Đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh theo bình chọn của PFA. Ảnh: Internet.
Luis Suárez nhận danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất bóng đá Anh mùa giải trước, nhưng đã chia tay Liverpool để tới Barca vào mùa hè 2014. Năm ngoái, Hazard thắng giải Cầu thủ trẻ của năm. Ngôi sao người Bỉ này cùng với đồng đội Cahill là hai cầu thủ duy nhất trong Đội hình tiêu biểu mùa này cũng từng góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu mùa trước.
Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh của năm 2015
Thủ môn David de Gea (Man Utd); các hậu vệ John Terry (Chelsea), Gary Cahill (Chelsea), Ryan Bertrand (Southampton), Branislav Ivanovic (Chelsea), tiền vệ Nemanja Matic (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea), Alexis Sánchez (Arsenal); tiền đạo Diego Costa (Chelsea), Harry Kane (Tottenham).
Đội hình tiêu biểu giải Championship (hạng Nhất) của năm
Keiren Westwood (Sheffield Wednesday), Russell Martin (Norwich), Richard Keogh (Derby County), George Friend (Middlesbrough), Simon Francis (Bournemouth), Grant Leadbitter (Middlesbrough), Matt Ritchie (Bournemouth), Bakary Sako (Wolves), Alex Pritchard (Brentford), Daryl Murphy (Ipswich), Troy Deeney (Watford).

1 nhận xét:

  1. Ngoại hạng anh năm nay hay hơn năm ngoái. Hồi xưa có ai thèm xem đâu. Vừa xem vừa mua vé số. hà hà. Xong lại đi dò. Dò tới dò lui chán thấy mồ. Có trang web này hay, anh em vô thử dò nhé, miền bắc thì mới vô nhé, đừng vô bậy bạ, vài bữa nữa sẽ có dự đoán đa danh cho anh em http://xosopro.com/mien-bac

    Trả lờiXóa

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến