Home » » Hazard vào tầm ngắm của Zidane, Chelsea coi chừng.

Hazard vào tầm ngắm của Zidane, Chelsea coi chừng.

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015 | 15:43

Tin tuc trong ngay mới đây, HLV đội trẻ Real Zinadine Zindane tiết lộ anh rất thích tiền vệ Eden Hazard của Chelsea hơn cả 2 ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Zidane đã thắp sáng lên hy vọng về một vụ chuyển nhượng siêu bom tấn cho các CĐV Real Madrid khi bày tỏ sự khen ngợi với tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Thậm chí, du doan bong da HLV người Pháp còn không tiếc lời khen ngợi cầu thủ người Bỉ và cho rằng anh sẽ giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm nay.
Tuy vậy kq bong da hôm nay, triển vọng để đội chủ sân Bernabeu có được Hazard là không khả thi bởi hiện tại anh đang là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Chelsea. Không những vậy, The Blues còn vừa trói chân cầu thủ người Bỉ bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019.
“Hiển nhiên cả Messi và Ronaldo đều là những cá nhân xuất sắc nhất thế giới, nhưng thật lòng mà nói tôi thích Eden Hazard hơn.
“Tôi thích mọi thứ cậu ấy thể hiện trên sân. Tôi thích thái độ và tinh thần cầu tiến của cậu ấy. Chứng kiến cậu ấy trưởng thành qua từng năm thật là tuyệt.”
Mùa này, phong độ chói sáng của Hazard cũng là một phần nguyên nhân giúp Chelsea băng băng tiến đến chức vô địch Premier League sau năm năm dài chờ đợi. Bản hợp đồng mới mà Chelsea trao cho anh cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ 23 tuổi sẽ còn nằm trong kế hoạch của đội bóng một thời gian dài.
“Nếu mùa này Chelsea vô địch Premier League, công lớn là của Eden”, Zidane khẳng định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến