Home » » Messi im hơi, Barca lo lắng

Messi im hơi, Barca lo lắng

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015 | 16:57

Mùa giải năm nay thực sự kì lạ đối với Lionel Messi. Đầu mùa, ket qua bong da siêu sao người Argentina thi đấu thực sự kém thuyết phục tuy nhiên ngay khi bước vào năm mới, Messi bỗng chơi cực hay, bắt kịp thành tích ghi bàn của Ronaldo ở La Liga đồng thời kết thúc vòng bảngChampions League với 8 bàn thắng.

Tuy nhiên, du doan bong da những thống kê cho thấy Messi một lần nữa không có được sự ổn định trong mùa giải này. Cụ thể, 4 trận đấu liên tiếp vừa qua ở Champions League, Messi không thể ghi nổi 1 bàn thắng nào. Kể từ năm 2007, đây là thành tích yếu kém nhất của Messi trong nhiều năm qua ở đấu trường châu lục.
Đón xem lich thi dau bong da nam seagame 28 .

Có nhiều ý kiến cho rằng Messi đã chơi lùi sâu và “nhường” phần ghi bàn lại cho Suarez và Neymar nhưng nên nhớ rằng hồi đầu năm Messi vẫn chơi rất tốt ở vai trò dẫn dắt khi vừa ghi bàn, vừa kiến tạo. Một điều đáng lưu ý, trong 5 trận gần đây ở La Liga, Messi cũng chỉ có được 3 bàn thắng.

Dù vậy, Barcelona cũng không có gì phải quá lo lắng bởi không có Messi, đã có Suarez và Neymar thay phiên nhau tỏa sáng những trận đã qua. Hiện Barcelona đã có mặt ở vòng bán kết Champions League và đang dẫn đầu La Liga. Chắc chắn cac cules sẽ vui hơn và Barca cũng trở nên đáng sợ hơn nữa nếu Messi có thể ghi bàn đều đặn trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến