Home » » ĐHTB vòng tứ kết Cup C1

ĐHTB vòng tứ kết Cup C1

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015 | 17:00

Lượt về Champions League đã kết thúc với khá nhiều những kết quả bất ngờ. Hãy cùng báobong da so điểm lại đội hình tiêu biểu của loạt trận lượt về này.


Thủ môn: Jan Oblak (Atletico Madrid)



Oblak đã chơi rất hay trước Real Madrid. Ảnh: DW.de

Thủ thành của Atleti không chỉ là người hùng của đội nhà trong trận lượt đi mà anh còn đồng thời góp công lớn trong kq bong da trận lượt về. Nếu không có tài năng của tân binh bên phía Atletico, có lẽ Chicharito và Cristiano Ronaldo đã ghi được nhiều hơn là một bàn thắng.

Hậu vệ phải: Sergio Ramos (Real Madrid)

Ramos – người hùng của Real. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh đội nhà tan hoang lực lượng, Ramos đã được sử dụng như một tiền vệ phòng ngự, và cựu cầu thủ Sevilla đã làm rất tốt trong việc che chắn cho bộ tứ vệ cũng như cầm nhịp cho Real. Trong trận lượt đi, anh cũng xuất sắc phong tỏa Mandzukic.

>>> Đề xuất lich thi dau bong da seagame.

Trung vệ: Mascherano (Barca)

Mascha (biệt danh của Mascherano) đã chơi cực hay trước Cavani. Ảnh: dailypost.ng

Mạnh mẽ trong phòng ngự và thông minh ở những tình huống cắt bóng, cầu thủ người Argentina đã làm rất tốt để giữ sạch lưới cho đội nhà ở trận đấu đêm thứ 3. Tại Paris, anh đã chia cắt hoàn toàn Cavani với tuyến tiền vệ của PSG.

Trung vệ: Giorgio Chiellini (Juventus)



Chiellini, lá chắn thép của Juve. Ảnh: Eurosport

Khiến Anthony Martial lẫn Dimitar Berbatov “tắt điện” trong cả 2 lượt trận, Chiellini đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, mỗi khi dâng cao, trung vệ này cũng cho thấy sự tự tin rất lớn.

Hậu vệ trái: Jerome Boateng (Bayern Munich)



Boateng là lá chắn thép của Bayern. Ảnh: Internet

Tuyển thủ Đức đóng một vai trò quan trọng trong màn lội ngược dòng cực kì ấn tượng của Bayern trước Porto. Không chỉ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, anh còn làm rất tốt trong việc phong tỏa đội trưởng Jackson Martinez của đối phương.

Tiền vệ trung tâm: Thiago Alcantara (Bayern Munich)



Nhỏ, mà có võ. Ảnh: The Guardian

Đánh đầu ghi bàn lượt đi, đánh đầu ghi bàn lượt về, Thiago đã có một màn tái xuất quá đỗi ấn tượng. Bàn mở tỉ số tại Allianz Arena của tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp Bayern dễ đá hơn rất nhiều.

Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos (Real Madrid)



Kroos chơi càng ngày càng chững chạc. Ảnh: Tribune

Mặc dù không được thi đấu cùng người đá cặp ăn ý là Luka Modric, tiền vệ 25 tuổi vẫn cho thấy đẳng cấp của mình ở tuyến tiền vệ Real. 131 đường chuyền thành công, 5 pha tắc bóng chính xác là những gì anh đóng góp vào chiến thắng sít sao 1-0 của đội chủ nhà.

Tiền vệ trung tâm: Arturo Vidal (Juventus)



Khoảnh khắc giúp Juventus đi tiếp. Ảnh: UEFA

Tại Juventus Arena tuần trước, tiền vệ người Chile đã cho thấy lí do vì sao anh là máy quét hay nhất Thế giới thời điểm này, đồng thời có pha thực hiện chính xác trên chấm 11m để mang về chiến thắng cho đội nhà. Khi phải đến Monaco trong trận lượt về, anh cũng tỏ ra không hề dễ chơi và giúp Juve bảo toàn cách biệt 1 bàn mong manh.

Tiền đạo cánh: Neymar (Barcelona)



Đã không còn là “thần đồng”. Ảnh: ibtimes.com

Mở tỉ số cho đội bóng xứ Catalan tại Paris và ghi thêm 2 bàn để kết liễu Sirigu tại Camp Nou, Neymar cho cả Thế giới biết rằng anh đã vượt qua cái mác ‘Thần đồng’. Sự kết hợp giữa anh và Suarez và Messi là quá tuyệt vời.

Trung phong: Jackson Martinez (Porto)



Người gieo ác mộng cho Dante. Ảnh: ibtimes.com

Bạn có thể chấn thương, bạn có thể ghi bàn vào lưới Barca, nhưng bạn không thể nào vừa trở lại đã ghi liền 2 bàn vào lưới Barca trong 2 trận liên tiếp. Tiền đạo người Colombia là một trong số ít những cầu thủ Porto rời nước Đức với cái đầu ngẩng cao sau những màn trình diễn đầy nỗ lực.

Tiền đạo cánh: Luis Suarez (Barcelona)



Không cần dạng rộng đâu… – Ảnh chụp màn hình.

Người ta đưa ra mệnh đề: David Luiz là một bản hợp đồng 50 triệu phí phạm, còn Luis Suarez là người chứng minh mệnh đề đó. Các CĐV Liverpool từng nói Suarez có thể xỏ kim cả một nàng tiên cá, và trong khi các nhà khoa học vẫn đang đau đầu tìm kiếm sinh vật huyền thoại đó, Suarez đã tìm ra ai là ‘chàng tiên cá’ của mình.

Đội hình tiêu biểu Tứ kết Champions League (tính cả 2 lượt trận):

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến