Home » » Inter nhắm bộ đôi thất sủng của Barca

Inter nhắm bộ đôi thất sủng của Barca

Written By Thu Huyền on Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015 | 17:17

Inter Milan nhắm bộ đôi thất sủng của Barca
Pedro Rodriguez và Alex Song có thể tiếp tục khoác chung màu áo vào mùa giải năm sau, nhưng là ở Serie A.
Lich thi dau bong da hom nay cầu thủ người Cameroon sẽ hết hợp đồng cho mượn với West Ham khi mùa 2014-15 kết thúc. Đội bóng Anh không có ý định giữ chân Alex Song. Ngoài ra, tiền vệ này cũng không nằm trong kế hoạch của Barcelona ở mùa giải tiếp theo. Do hợp đồng của Alex Song với Barcelona phải đến năm 2017 mới kết thúc, vì vậy đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng tiếp tục đẩy cầu thủ này cho đội bóng khác mượn.

Alex Song đang được Inter Milan quan tâm.
Một trong những đội bóng quan tâm đến Alex Song là Inter Milan. Đội bóng Ý đang cần bổ sung tiền vệ phòng ngự và cựu sao Arsenal sẽ trở thành quân bài rất thích hợp. Dù cho Inter Milan đang xúc tiến thương vụ mua tiền đạo Pedro của Barcelona, nhưng không loại trừ khả năng họ sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng kép với Pedro và cả Alex Song trong thời gian tới.
Theo Sport.es, Alex Song là một trong những lựa chọn của Inter Milan nếu thất bại với phi vụ mua tiền vệ Kondogbia của AS Monaco. Phía West Ham, đội bóng Alex Song đang thi đấu, không có ý định mua đứt cầu thủ này vì mức lương quá lao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến