Home » » Ibrahimovic trở lại liệu PSG có lật ngược được tình thế trước Barca

Ibrahimovic trở lại liệu PSG có lật ngược được tình thế trước Barca

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015 | 17:12

Truc tiep bong da đêm nay, niềm tin lớn nhất của PSG trong chuyến đi tới Nou Camp chính là sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic, và đây cũng chính là điểm thu hút nhất của trận cầu chênh lệch này.
Messi đã khiến Ibra phải ra đi.
Thua tan tác Barca ngay tại Công viên các Hoàng tử, người Pháp dù có lãng mạn đến mấy, họ cũng chẳng dám tin PSG có thể ngược dòng kq bong da tại Nou Camp đêm nay. Mơ mộng khác với hoang đường.
Bởi số phận đã nợ Ibra và bây giờ chính là thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa để trả lại cho Zlatan những gì anh xứng đáng có được.
Tuy nhiên với những CĐV vẫn đang nuôi hy vọng nhưng không biết bấu víu vào điểm tựa nào để tin, cách tốt nhất dành cho họ lúc này là hô thật to cái tên Zlatan Ibrahimovic. Hãy hô đủ to để đấng toàn năng có thể nghe được.
Theo tin tuc trong ngay Ibrahimovic – giống như anh luôn tự thừa nhận – là một cầu thủ vĩ đại. Anh ngạo mạn, nhưng anh có cơ sở để ngạo mạn.
Anh luôn tô vẽ bản thân một cách sặc sỡ, gây chú ý nhất có thể, nhưng hiếm ai tìm được cơ sở để phản bác, ngoại trừ một cái tên và một năm đen tối: Barcelona.
Nhưng đó chưa phải là ký ức cay đắng nhất của Ibra trong một năm ngắn ngủi thi đấu cho Barca. Xin nhắc lại: Siêu sao người Thụy Điển đến với Barca đơn thuần vì danh hiệu châu Âu.
Nhưng những người Catalan, mà cụ thể ở đây chính là Leo Messi lại nghĩ rằng, Ibra đến Nou Camp để làm Vua.
Ibra đến với Barca trong tâm thế của một kẻ khát danh hiệu đơn thuần. Anh đã có tất cả những chức vô địch quốc gia cần phải có của một cầu thủ. Anh đến Barca để hoàn tất nốt giấc mơ Champions League.
Nhưng như số phận trêu đùa, Barca vô địch Champions League trong 2 năm trước và sau khi Ibra đến. Còn năm họ cùng Ibra bị loại, nghiệt ngã thay khi CLB đá Barca khỏi Champions League lại chính là Inter Milan, đội bóng mà Ibra vừa ra đi.
Messi sợ Ibra sẽ thay thế anh trở thành ngôi sao của đội bóng và Leo tìm mọi cách đá Ibra khỏi Nou Camp.
Âm mưu đâm sau lưng Ibra của Messi được tiết lộ một cách khá chi tiết trong cuốn truyện The Mystery of Messi (Bí ẩn của Messi) do 2 nhà báo Sebastian Fest và Alexandre Juillard chấp bút.
Rốt cuộc Ibra cũng ra đi, mang theo cả một khối căm hờn mà anh vẫn luôn tìm mọi cơ hội để trải lòng trong nhiều năm sau đó. Trong cuốn tự truyện của mình, Ibra dành hẳn một chương để nói về khát khao muốn được chơi bóng cho Barca.
Liệu Ibra có thể trả thù Barca?
Liệu Ibra có thể trả thù Barca?
Nó đơn thuần là một khát khao từ thời thơ ấu. Nhưng Messi chỉ vì sợ quyền lực của mình bị Ibra xâm phạm, đã kích động HLV Pep Guardiola thải loại cầu thủ người Thụy Điển. Ibra rời Barca trong thế cứ cúi mặt đi.
Hôm nay, Ibrahimovic tái ngộ Barcelona. Lại một lần nữa, giấc mơ Champions League của Ibra đối diện nguy cơ bị kẻ thù quen mặt phá hỏng.
Barca là định mệnh của Ibra, là giấc mơ nhưng cũng là cơn ác mộng trong cuộc đời anh, là CLB Ibra tôn sùng nhưng cũng đang là CLB Ibra muốn hủy diệt nhất. Giữa sự giằng xé ấy, giá như Ibra tỏa sáng một cách rực rỡ để lấy lại tất cả những gì Barca từng cướp của anh.
Nếu điều đó xảy ra, đây không chỉ là một cuộc lội ngược dòng lịch sử ở tầm vóc, nó còn là một màn trả thù vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến