Home » » Mu quyết tâm đưa về 3 bom tấn với 105 triệu bảng

Mu quyết tâm đưa về 3 bom tấn với 105 triệu bảng

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015 | 15:29

Tờ bong da so Metro đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 105 triệu bảng để mang về 3 chữ ký Raheem Sterling, Memphis Depay vàMats Hummels. Trong số này, M.U chi 50 triệu bảng mua Sterling, 35 triệu mua Hummels và 20 triệu mua Depay.
M.U chi 105 triệu bảng đưa về 3 mục tiêu lớn.
Ở ket qua bong da hôm nay M.U đã thi đấu không thành công ở mùa giải này khi gần như đã trắng tay, ở đấu trường Premier League du doan bong da Quỷ đỏ đang chật vật cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Những vấn đề vẫn xuất hiện khiến HLV Van Gaal đang rất đau đầu, để giải quyết những vấn đề này Quỷ đỏ buộc phải bổ sung những nhân tố mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng này đang lên kế hoạch đưa về những Raheem Sterling, Memphis Depay và Mats Hummels.
Việc hàng thủ thi đấu không tốt ở mùa giải này khiến HLV Van Gaal đang rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, Mats Hummels của Dortmund đang là một trong những ưu tiên hàng đầu. Ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, trung vệ người Đức luôn được Quỷ đỏ theo đuổi. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức kiên quyết không nhả ngôi sao của mình, việc thi đấu thất vọng và gần như không có được vé dự Champions League sẽ khiến Dortmund rất khó giữ được Hummels. Những thông tin gần đây còn cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ người Đức, ở thời điểm này Hummels được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới. Để thuyết phục Dortmund nhượng lại cầu thủ này Quỷ đỏ sẽ chi ra 35 triệu bảng.
Cũng trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ cũng đang rất muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV. Ở mùa giải này, ngôi sao người Hà Lan đã chơi rất tốt với 20 bàn sau 30 trận. Có được Depay khả năng tấn công biên của M.U sẽ được cải thiện đáng kể, để thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả người Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Gần đây nhất, M.U cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Raheem Sterling của Liverpool. Ngôi sao người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Để thuyết phục Liverpool nhượng lại Sterling đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng.
Để có được 3 ngôi sao này M.U sẽ chi ra 105 triệu bảng, đây là số tiền rất lớn nhưng có được những cầu thủ chất lượng này đội hình của Quỷ đỏ sẽ được cải thiện đáng kể. Qua đó có thể cạnh tranh ngôi vị cao nhất ở những giải đấu mà họ tham dự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến