Home » » Fabregas Messi cùng đi ăn mừng

Fabregas Messi cùng đi ăn mừng

Written By Thu Huyền on Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015 | 16:43

Live score hôm nay Chelsea vô địch sớm, Cesc Fabregas cùng bồ già bay về Tây Ban Nha, hội ngộ cùng gia đình nhà Leo Messi, sẵn tiện tổ chức luôn tiệc sinh nhật lần thứ 28.



Bất kể người ở Barcelona, kẻ sang tận thủ đô Londo ở nước Anh, Leo Messi và Cesc Fabregas vẫn giữ mối quan quan hệ thân tình, với sự gắn kết tuyệt vời “một nửa của họ” cùng những đứa con.


Hôm Chủ nhật, link sopcast sau chiến thắng 1-0 trước Palace, Cesc Fabregas cùng đồng đội đã ăn mừng chức VĐ Premier League sớm trước 3 vòng đấu. Một ngày trước đó, đội bóng cũ của anh, Barca đã đè bẹp Cordoba đến 8-0, trong đó người bạn thân Messi lập một cú đúp.

Cùng Chelsea làm bá chủ nước Anh ngay mùa đầu khoác áo, thực sự là món quà sinh nhật lớn cho tiền vệ người Tây Ban Nha, bởi hôm thứ Hai (4/5) cũng là ngày đánh dấu Cesc tròn 28 tuổi.


Niềm vui nhân đôi, Cesc cùng “bồ già” Daniella Seman đã bay về Barcelona để “tụ tập” với nhà Leo Messi – Antonella Roccuzzo, dẫn gia đình bạn thân đi ăn.

>>> Xem thêm kq bong da seagame 2015

Đây cũng là dịp để 2 “bà bầu” nhà Messi và Cesc tha hồ hàn huyên tâm sự rồi rủ nhau đi dự tuần lễ thời trang Barcelona. Cũng vì cái sự thân thiết như chị em mà 2 nàng đã rủ nhau cùng mang bầu!

Trong khi đó, bé Lia nhà Cesc cũng rất quấn quýt anh Thiago mỗi khi gặp gỡ…

Điều đáng kể, sau bữa tiệc với bạn thân, Messi tiếp tục toả sáng rực rỡ với cú đúp, cùng Barca đánh bại Bayern của thầy cũ Pep Guardiola với tỷ số 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League, mở toang cửa đến Berlin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến