Home » » Isco Alarcón khiến Real Madrid trở nên rối loạn

Isco Alarcón khiến Real Madrid trở nên rối loạn

Written By Unknown on Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015 | 16:40

Isco Alarcón vừa khiến nội bộ Real Madrid trở nên rối loạn khi công khai “bật” HLV Carlo Ancelotti.
>> Xem thêm lich thi dau ngoai hang anh tại đây!
Sau thất bại 1-2 trước Juventus ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League, Isco đã tỏ ra rất bực mình với HLV Ancelotti vì bị thay ra sớm trong khi Sergio Ramos vẫn được giữ lại trên hàng tiền vệ. Ngoài ra, anh cũng ấm ức vì không nhận được sự tin tưởng của Ancelotti như các ngôi sao khác của Real.
 
>> Cập nhập thông tin giải ngoai hang anh tại đây!

 
Ở mùa giải này, Isco bắt đầu từ băng ghế dự bị quen thuộc. Chỉ đến khi Luka Modric và James Rodriguez thay nhau chấn thương vào đầu năm nay, Isco mới được Ancelotti trọng dụng và anh đã thi đấu cực hay trong giai đoạn này. Tuy vậy, ngay khi James bình phục chấn thương, tiền vệ người Tây Ban Nha ngay lập tức bị loại ra khỏi đội hình chính.
>> Cập nhập ket qua bong da hom nay nhanh nhất tại đây!
 
Câu chuyện tiếp tục tiếp diễn khi Modric dính chấn thương mới cùng Bale và Benzema, Isco lại được sử dụng. Tuy được đá chính vài trận gần đây, nhưng không vì thế mà Isco tỏ ra hài lòng. Ngược lại, tiền vệ này cực kỳ khó chịu khi anh chỉ được đóng vai dự bị ở Bernabeu.
 
Phát biểu trên Marca (tờ báo thân Real), Isco không ngần ngại chất vấn Ancelotti: “Sau vài tháng được chơi mọi trận đấu và chơi tốt, tôi bỗng nhiên phải ngồi ngoài. Tôi không nói tôi bị tổn thương, tôi chỉ muốn nói tôi rất không hài lòng. Tôi nghĩ tôi đã chơi tốt.”
 
Bên cạnh đó, Isco cũng rất bất ngờ với việc Ramos được sử dụng ở tuyến giữa. Anh nói: “Chúng tôi chưa bao giờ tập luyện phương án đó. Chưa bao giờ. Hoặc có khi tôi không ở đó lúc mọi người tập luyện.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến