Home » » Messi, Ronaldo vẫn bị đàn anh chê

Messi, Ronaldo vẫn bị đàn anh chê

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015 | 16:50

Theo nguồn tin bongdaso huyền thoại người Brazil, Ronaldo cho rằng Messi, C.Ronaldo và Neymar vẫn thiếu đi những khoảnh khắc ảo diệu.
Ro “béo” với phát biểu về Messi và Ronaldo. Ảnh: Internet.

Messi, Ronaldo và Neymar được coi là ba cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm livescore hiện tại. Ro “béo” cũng thừa nhận điều đó với việc dành cho họ nhiều những lời khen ngợi. Tuy nhiên huyền thoại người Brazil lại đồng tình với quan điểm của cựu danh thủ Zinedine Zidane, rằng Messi, Ronaldo hay Neymar còn thiếu sự cừ khôi, siêu phàm.

“Giống như Zidane, tôi nghĩ rằng những gì Messi đã làm thật không thể tin được, Cristiano Ronaldo và Neymar cũng thật tuyệt vời. Nhưng tôi thấy, bóng đá thế giới đang không xuất hiện nhiều những khoảnh khắc ảo diệu”, Ro “béo” trả lời phỏng vấn tạp chí hàng tuần Istoe (Brazil).
Xem thêm ket qua bong da hom nay

Nhân đây, nhà vô địch World Cup 1994 và 2002 cũng chia sẻ rằng mình sẽ không đi theo nghiệp HLV còn chuyện trở lại sân cỏ thì vẫn bỏ ngỏ: “Tôi không muốn trở thành một HLV bởi nghề này không hợp với tôi. Bóng đá là tình yêu của tôi, nhưng tôi không rõ liệu mình có chịu đựng được không (trở lại thi đấu chuyên nghiệp)”.

Liên quan tới Messi và Ronaldo, huyền thoại của bóng đá Argentina Diego Maradona vừa đưa ra những nhận xét khá thú vị. “Cậu bé vàng” tin tưởng cả hai có đẳng cấp ngang nhau, và sự khác biệt chỉ là khi đứng trước khung thành đối phương.

“Vấn đề không phải ai giỏi hơn ai. Họ có trình độ như nhau. Ronaldo là một sát thủ đáng sợ với khả năng dứt điểm ở mọi vị trí. Các thủ môn thường kinh hãi khi cậu ấy vung chân. Họ ít sợ Messi hơn theo góc độ ấy vì cậu ấy không có sức mạnh như Ronaldo. Ronaldo thật phi thường và có đẳng cấp ngang Messi”, Maradona khẳng định.

Trong những năm qua, Messi và Ronaldo đã tạo ra màn đua tranh quyết liệt chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Ở mùa này, họ tiếp tục so kè từ danh hiệu Vua phá lưới La Liga, tới Champions League và vẫn chưa đến hồi phân thắng bại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến