Home » » Tuấn Anh đã bất ngờ gặp chấn thương

Tuấn Anh đã bất ngờ gặp chấn thương

Written By Unknown on Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015 | 17:02

Trong buổi tập sáng nay của ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã bất ngờ vắng mặt.
Sáng nay, U23 Việt Nam tiếp tục “rèn quân” hướng tới SEA Games 28. Trong buổi tập này, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL bất ngờ vắng mặt “không lý do”.


Theo một nguồn tin cho biết, tiền vệ có gốc Thái Bình bị đau gối. 

Nhiều khả năng chấn thương cũ ở đầu gối trước đó của Tuấn Anh tái phát trở lại. Rất có thể là khá nặng, bởi trong sáng nay, những trường hợp chấn thương khác của U23 Việt Nam đều có mặt ở sân tập, trong khi đó Tuấn Anh không có mặt.
Theo thông tin mới nhất, vào buổi chiều nay, trong buổi tập của ĐT Việt Nam, Tuấn Anh được HLV Miura đôn lên tập cùng. Tuy vậy, cầu thủ này chỉ xuất hiện ở đầu buổi tập rồi sau đó bất ngờ “biến mất”, anh không tham gia vào các bài tập chiến thuật.

Trong một trao đổi với báo giới, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y tế của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội cho biết, Tuấn Anh bị viêm gân cơ nhị đầu ở sau đùi. Chấn thương này tuy không nguy hiểm nhưng nếu không phát hiện sớm thì rất dai dẳng, lâu khỏi, ảnh hưởng đến khả năng vận động, tốc độ của cầu thủ.

Bác sĩ Hiền cũng cho biết, phải mất ít nhất 1 hoặc 2 ngày tới mới xác định rõ mức độ nặng nhẹ về chấn thương của Tuấn Anh, để từ đó mới đưa ra kết luận xem cầu thủ này có đủ điều kiện dự SEA Games 28 hay không.

Trước khi vắng mặt đầy “bí ẩn” Tuấn Anh cũng đã ra sân trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và đội U23. Tuy vậy, anh chơi khá mờ nhạt.

Sau khi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia tay đội tuyển U23 vì gãy xương sườn, cơ hội đang thực sự nằm trong tay Tuấn Anh. Bởi những người thay thế Ngô Hoàng Thịnh như Thanh Hiền hay Duy Mạnh đều không nhỉnh hơn tiền vệ của HAGL là mấy. Cụ thể, Thanh Hiền đang bị chấn thương, còn Duy Mạnh thường xuyên chơi thiếu chắc chắn.

Thế mới nói, nếu chấn thương của Tuấn Anh là có thật và diễn biến xấu, thì đây thực sự là một bài toán khó với ông Miura khi mà trong tay ông lúc này không có nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến