Home » » Toni Kroos chấn thương Ancelotti tính sao

Toni Kroos chấn thương Ancelotti tính sao

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015 | 16:46

Sau livescore trận hòa thất vọng với Valencia đêm qua, Real lại tiếp tục nhận được hung tin khi tiền vệ Toni Kroos dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 25.
Ở loạt trận sớm vòng 36 La Liga diễn ra đêm qua, Real Madrid đã bị Valencia cầm hòa ngay tại sân nhà Bernabeu với tỉ số ket qua bong da truc tuyen  2-2. Kết quả này khiến đội bóng Hoàng gia bị kình địch Barca nới rộng khoảng cách lên 4 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.
Không chỉ mất điểm và đối mặt nguy cơ hết cơ hội đua tranh La Liga, Real Madrid còn dính tổn thất không nhỏ khi mất tiền vệ Toni Kroos, người đã phải rời sân nhường chỗ cho Asier Illarramendi ở phút 25 vì chấn thương.
Theo thông tin link sopcast ban đầu, Kroos đã dính chấn thương hông. Dù xác nhận đây không phải ca chấn thương nghiêm trọng nhưng HLV Ancelotti vẫn không giấu nổi vẻ lo lắng bởi giữa tuần tới, Real Madrid sẽ phải đụng độ Juventus trong trận lượt về bán kết Champions League.
“Kroos đã dính chấn thương hông. Chúng tôi sẽ giám định lại ca chấn thương trong ngày mai. Có vẻ như cậu ta không gặp vấn đề về cơ. Nếu vậy, cậu ta vẫn có thể ra sân trong thứ Tư tới”, HLV Ancelotti chia sẻ.
Chia sẻ của HLV Ancelotti không khiến NHM Real Madrid hết lo lắng bởi Kroos đã thi đấu quá nhiều ở mùa giải này. Ngay cả khi kịp dự đại chiến Juventus, tiền vệ người Đức cũng khó đạt thể trạng và phong độ tốt nhất.
Cũng ở trận tiếp Valencia đêm qua, Real Madrid đã không điền tên Raphael Varane vào danh sách đăng kí. Theo tiết lộ của HLV Ancelotti, trung vệ người Pháp đã bị sốt.
“Varane mới bị sốt nên khá mệt mỏi. Hiện tại, cậu ấy đã đỡ. Tôi tin cậu ta có thể trở lại luyện tập bình thường trong ngày mai”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.
Bị Barca bỏ xa 4 điểm, Real Madrid đã tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua La Liga. Quyết tâm của thầy trò Ancelotti đang được dồn cho Champions League. Tuy vậy, ở giải đấu này, Kền kền cũng đang gặp nhiều khó khăn sau khi bị Juventus đánh bại với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến