Home » » HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool chưa bao giờ quan tâm đến Memphis Depay

HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool chưa bao giờ quan tâm đến Memphis Depay

Written By Unknown on Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015 | 16:45

Trước báo giới, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool chưa bao giờ quan tâm đến Memphis Depay – cầu thủ vừa đồng ý gia nhập Man Utd vào hôm qua.

>> Cập nhập ket qua bong da hom nay nhanh nhất tại đây!

Vụ chuyển nhượng của Memphis Depay đã kết thúc nhanh một cách bất ngờ. Trước khi Man Utd và PSV công bố thỏa thuận của hai đội, tương lai của Depay thực sự rất khó đoán khi anh được liên hệ chặt chẽ với cả Liverpool và Paris SG.



Nhiều nguồn tin ở ngoai hang anh khẳng định Liverpool chứ không phải Man Utd, mới là đội tiếp cận và có nhiều cơ hội sở hữu Depay trong thời gian qua. Tháng trước, HLV Brendan Rodgers từng hết lời khen ngợi Depay. Ông gọi tiền đạo cánh này là một cầu thủ “rất tài năng” và ám chỉ sẽ đưa anh về Anfield nếu PSV chấp nhận bán với giá phải chăng.

Các nguồn tin này cũng cho biết Liverpool đã theo dõi Depay suốt 2 năm qua. HLV Rodgers thậm chí từng nói chuyện riêng để thuyết phục cầu thủ thủ này gia nhập The Reds.

Tuy vậy, ngay sau khi Depay đạt thỏa thuận chuyển sang Man Utd, Rodgers đã lên tiếng phủ nhận tất cả các thông tin trên Livescore. Ông tuyên bố Liverpool chưa bao giờ quan tâm đến Depay.

Rodgers nói: “Đó không phải cái gì đó mà chúng tôi từng quan tâm. Liverpool đã có 4 cầu thủ chạy cánh ở đây.”

Cùng thời điểm, giám đốc kỹ thuật của PSV Marcel Brands lại khẳng định Liverpool đã tiếp cận PSV và Depay nhưng bị cầu thủ trẻ này từ chối. Brands cho biết: “Liverpool đã liên lạc với chúng tôi để nói chuyện về Depay. Họ là một trong những CLB quan tâm đến cậu ấy nhưng cuối cùng, Depay quyết định chọn Man Utd.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến