Home » » Bầu Hiển đang muốn Man City vào Việt Nam

Bầu Hiển đang muốn Man City vào Việt Nam

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015 | 14:47

Giám đốc kinh doanh phụ trách khu vực châu Á của CLB Man City – ông Francisco Lopez đã có buổi làm việc với bầu Hiển cùng cộng sự ngày 23/6.

Ông Francisco Lopez xuất hiện tại Hà Nội ngay sau khi bầu Hiển công bố thông tin Man City thi đấu giao hữu với ĐTVN.

Trong buổi làm việc kéo dài khoảng 2 giờ vào buổi sáng, người đại diện của CLB Man City nhấn mạnh đến tiềm năng của thị trường châu Á trong định hướng “phủ xanh” toàn cầu của đội bóng hàng đầu ngoai hang anh.

Năm 2014, Man City đã mua lại cổ phần của 2 CLB Melbourne City F.C (Australia) và Yokohama F.Marinos (Nhật Bản). “Nửa xanh thành Manchester” đang cân nhắc ý định tiếp tục đầu tư vào bóng đá Ấn Độ.

Nhưng bầu Hiển đã thuyết phục đối tác bằng quan điểm, thị trường hơn 100 triệu dân và sự phát triển của bóng đá Việt Nam không thua kém so với Ấn Độ. Ông mong muốn Man City sẽ nghiên cứu kỹ về bóng đá Việt Nam trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
Nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng SHB và CLB Man City, ông Francisco Lopez cam kết đội bóng hàng đầu Premier League sẽ hỗ trợ toàn diện công tác quản lý và phát triển 2 CLB Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng theo mô hình chuẩn của châu Âu. Chương trình hợp tác này gồm nhiều lĩnh vực như đào tạo HLV và cầu thủ, quản lý đội bóng, phát triển thương hiệu, giải pháp tăng số lượng CĐV…

Buổi chiều cùng ngày, ông Francisco Lopez đến thăm trung tâm huấn luyện của CLB Hà Nội T&T và đội hạng Nhất Hà Nội. Người đại diện của CLB Man City trao đổi khá cặn kẽ từ chuyện ăn ở, chăm sóc y tế… của các cầu thủ đến chuyện có bao nhiêu tuyển thủ quốc gia, U23 trong đội hình của 2 đội bóng.

Cán bộ truyền thông của Tập đoàn T&T cho biết: “Ông Francisco có tác phong rất chuyên nghiệp và làm việc nghiêm túc. Sau khi đến Việt Nam, người đại diện của Man City chỉ thông báo 2 ngày làm việc theo lịch trình. Còn lại, ông không tiết lộ chuyện sẽ ở lại bao lâu mà muốn tự tìm hiểu về những triển vọng đầu tư của Man City tại Việt Nam”.
Giám đốc kinh doanh phụ trách khu vực châu Á của nhà cựu vô địch Premier League cũng từ chối trả lời phỏng vấn xung quanh nội dung các cuộc làm việc với bầu Hiển cùng cộng sự. Ông Francisco Lopez chỉ bày tỏ sự hài lòng và gửi lời cám ơn tới sự đón tiếp trọng thị từ phía đối tác.Ông Francisco Lopez tham quan khu đào tạo trẻ của CLB Hà Nội T&T.

Tuy vậy, theo tìm hiểu của phóng viên, triển vọng cạnh tranh giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Ấn Độ sẽ phải chờ sự cân nhắc của CLB hàng đầu Premier League. Trong những phát biểu của mình, ông Francisco Lopez phát đi thông điệp Man City coi Nhật Bản là thị trường trọng điểm ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Sau buổi làm việc tại Hà Nội, người đại diện của Man City sẽ tới Đà Nẵng ngày 24/6 để tiếp tục tham quan đội bóng được tài trợ bởi Ngân hàng SHB.

Chuyến đi này của ông Francisco Lopez không nằm trong chương trình thi đấu của CLB Man City với ĐTVN (ngày 27/7) mà thuộc thỏa thuận hợp tác giữa doanh nghiệp của bầu Hiển với nhà cựu vô địch Premier League.

Phải chờ một thời gian nữa, đoàn tiền trạm của CLB Man City mới sang Việt Nam để khảo sát điều kiện sân bãi, ăn ở, công tác an ninh… phục vụ cho trận đấu giao hữu có giá 1 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến