Home » » Sao nào được Man United ‘liên hệ’ nhiều nhất?

Sao nào được Man United ‘liên hệ’ nhiều nhất?

Written By Phụ nữ và gia đình on Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015 | 17:11

Man United luôn là tâm điểm của mỗi kì chuyển nhượng. Cứ đến mùa hè, rồi đông, những cái tên được cho là rơi vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford liên tục xuất hiện.
Xem thêm ket qua bong da
Sao nào được Man United 'liên hệ' nhiều nhất?
Mùa hè này, khi HLV Louis van Gaal muốn cải tổ đội hình Quỷ đỏ, những mục tiêu được giới truyền thông gắn với Man United lại mọc lên nườm nượp, từ thủ môn cho đến hậu vệ, tiền vệ rồi tiền đạo.
Tham khảo bang xep hang
Thậm chí, nếu chọn ra các cầu thủ từ những tin đồn hợp lại, có thể tạo thành ba hay bốn đội hình cực mạnh.
Theo thống kê từ các tờ báo tiếng Anh trong một tháng qua, Bastian Schweinsteigerlà cái tên xuất hiện nhiều nhất cùng Man United trên tiêu đề các tờ báo đó với 64 lần. Sergio Ramos xếp thứ  hai với 61 lần.
Những cái tên được cho là đã rơi vào danh sách mua sắm của M.U đều như Nicolas Otamendi, Hugo Lloris, Harry Kane hay Gareth Bale đều được ‘điểm mặt’ khá nhiều.
Bayern chẳng lo nếu Schweinsteiger chuyển sang Man United
Tất cả tin đồn mới đọc qua đều rất hợp lý, bởi HLV Louis van Gaal đang cần bổ sung lực lượng ở khá nhiều vị trí. Nơi khung gỗ, khi David de Gea chưa rõ tương lai, M.U buộc phải nhắm mua những Lloris, Jasper Cillessen.
Nơi hàng thủ, vị chiến lược gia người Hà Lan rất cần mẫu trung vệ tài năng, đẳng cấp như Sergio Ramos hay Nicolas Otamendi. Tương tự, những Schweinsteiger, Gundogan, Gareth Bale, Alexandre Lacazette, Carlos Bacca, Karim Benzema sẽ khiến Quỷ đỏ trở nên hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến