Home » » HLV Juergen Klopp bày tỏ tình cảm với Man Utd

HLV Juergen Klopp bày tỏ tình cảm với Man Utd

Written By Unknown on Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015 | 16:39

Đồng sự cũ của HLV Juergen Klopp ở Mainz, Eckhard Krautzun tiết lộ rằng cựu HLV của Dortmund rất muốn dẫn dắt Man Utd.
Sau khi chia tay Dortmund vào cuối lich thi dau bong da mùa giải này, HLV Juergen Klopp hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Tất nhiên, với tài năng đã được chứng minh, Klopp có rất nhiều đội bóng mong muốn, tuy nhiên, vị HLV 47 tuổi này hiện chỉ muốn nghỉ ngơi thay vì chuyển tới xem bong da truc tuyen dẫn dắt một đội bóng khác.
 
Theo tiết lộ của HLV kỳ cựu Eckhard Krautzun, đồng sự cũ của Klopp ở Mainz thì cựu HLV của Dortmund vẫn hy vọng một ngày nào đó được dẫn dắt Man Utd nếu có cơ hội tới Premier League.
 
“Khi hai chúng tôi nói chuyện với nhau về Man Utd, Jurgen đã nói rằng nếu một ngày nào đó không còn dẫn dắt Dortmund nữa thì Man Utd sẽ là đội bóng mà cậu ấy muốn tới nhất”, Krautzun  nói với Goal.
 
Khi được hỏi về việc, Kloop liệu có phù hợp để dẫn dắt Quỷ đỏ, Krautzun ngay lập tức nói: “Klopp sẽ là một HLV tuyệt vời với Man Utd. Dù vậy, công việc này hiện tại đã có người đảm nhiệm [Louis Van Gaal]”. 

“Klopp rất thích hợp với một đội bóng Anh có mô hình tổ chức tiên phong và hiện đại. Đó là CLB có một ban lãnh đạo làm việc hiệu quả. Một CLB bị chi phối quá nhiều bởi những ông chủ như Chelsea, không phải là điểm đến cho cậu ấy”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến