Home » » Sterling bị nén đá mãnh liệt

Sterling bị nén đá mãnh liệt

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015 | 15:24

link sopcast mới đây, trong trận đấu giao hữu giữa “Tam Sư” và Cộng Hòa Ai Len, tiền vệ của Liverpool đã bị các cổ động viên Anh chửi rủa thậm tệ.
Sterling đã bị các CĐV Anh la ó. Ảnh: Internet.
Raheem Sterling đã được HLV Roy Hodgson cho thi đấu ngay từ đầu trong trận hòa không bàn thắng trên sân Wembley, và được thay ra vào lúc thứ 66 của trận đấu. Tuy nhiên, dấu ấn chính lại là trong suốt những phút thi đấu, cầu thủ trẻ này liên tục bị các fan của tuyển Anh, nhiều khả năng trong số đó là các cổ động viên Liverpool ngoai hang anh la ó.
Tuy vậy, Raheem Sterling cũng nhận được sự ủng hộ từ HLV trưởng ĐTQG Anh, Roy Hodgson. Vị chiến lược gia 67 tuổi này cho rằng Sterling không đáng phải nhận những chỉ trích như vậy, và cũng khuyên anh ấy nên “sẵn sàng chấp nhận điều đó” nếu muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.
Ngoài Roy Hodgson, một huyền thoại khác của tuyển Anh là Paul Gascoigne cũng lên tiếng bảo vệ và cho Sterling những lời khuyên.
“Tôi đã nói với cậu ấy rằng hãy biến những lời la ó đó thành sức mạnh. 40 ngàn người có thể khiến một người thất vọng nhưng một người thì không thể khiến 40 ngàn người đó thất vọng. Lý do duy nhất khiến họ la ó bạn là vì họ quan tâm đến bạn, hoặc họ sợ hãi bạn. Nên hãy cố mà tập làm quen với nó. Điều sợ hãi duy nhất là họ không quan tâm gì đến bạn.”
“Tôi đã thử làm như vậy, và thành công,” Gascoigne kết luận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến