Home » » Sự thật vụ Oscar sang Juve

Sự thật vụ Oscar sang Juve

Written By Phụ nữ và gia đình on Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015 | 15:18

Đại diện của Oscar khẳng định việc tiền vệ người Brazil gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là không thể xảy ra. Xem bang xep hangOscar sẽ không rời Chelsea. Ảnh internet.

Mùa giải vừa qua, đóng góp của Oscar vào thành tích chung của Chelsea là hết sức hạn chế. Đôi lúc,phong độ của cầu thủ này tụt dốc thê thảm.
Tham khảo lich thi dau bong da hom nay

28 lần ra sân và đóng góp 6 bàn thắng là quá ít so với những gì NHM kỳ vọng nơiOscar. Không ít lần HLV Jose Mourinho đẩy tiền vệ 23 tuổi này lên băng ghế dự bị.

Nắm bắt được tình hình, Juventus được cho là đã tiếp cận và rất muốn có được chữ ký của Oscar ngay trong mùa Hè này. Nhiều thời điểm giới mộ điệu tin chắc rằng Oscar đã ở rất gần nhà ĐKVĐ Serie A.

Được biết, Chelsea cũng muốn mang về sân Stamford Bridge Paul Pogba của Juve và Oscar đương nhiên sẽ là một phần trong thương vụ trên tuy nhiên đại diện của Oscar, Joorabchian vừa lên tiếng bác bỏ thông tin này.

“Việc Oscar gia nhập Juve là hoàn toàn không đúng sự thật.” Joorabchian cho biết.“Cậu ấy chắc chắn không rời Chelsea.”

Oscar hiện không cùng Brazil thi đấu ở Copa America do sức khỏe không đảm bảo và đó là cơ sở để HLV Mourinho tin vào một Oscar sẽ tỏa sáng rực rỡ khi mùa giải mới bắt đầu.

Nên nhớ, những năm trước đây, Oscar bận tham dự những giải đấu như 2014 World Cup, 2013 Confederations Cup, 2012 Olympics và 2011 U20 World Cup do đó, thể lực chưa bao giờ ở trạng thái sung mãn nhất khi bước vào mùa giải mới.
Có thể bạn quan tâm ket qua bong da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến