Home » » Kane đã bị gãy cánh

Kane đã bị gãy cánh

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015 | 15:43

Theo nguồn tin bongdaso Harry Kane đang cùng U21 Anh tham dự giải U21 Châu Âu và lứa cầu thủ trẻ của xứ sở sương mù tiếp tục đón nhận tin buồn. U21 Anh dừng bước ngay ở vòng bảng và màn trình diễn của các Tam sư trẻ là rất đáng thất vọng.
Harry Kane tịt ngòi ba trận liền tại giải U21 Châu Âu.

Với Harry Kane, dường như sự thăng hoa của anh ở ngoai hang anh trong màu áo của Tottenham không thể được kế thừa và phát huy.

Khi U21 Anh dừng bước ở sân chơi châu lục, truyền thông của nước này chợt giật mình. Lý do là bởi, Harry Kane đang dần trở thành một nạn nhân mới của những màn tâng bốc quá đà và là sản phẩm hoàn hảo do chính nước Anh dựng nên.

Khi U21 Anh tham dự giải U21 Châu Âu, với những ket qua truc tuyen đã có ở Premier League, Harry Kane mặc nhiên trở thành đầu tàu trên hàng công của Tam sư trẻ. Nhưng, sau ba trận đấu của vòng bảng, Harry Kane tịt ngòi và không để lại ấn tượng gì.

Có thể HLV Gareth Southgate là người chịu trách nhiệm chính cho những thất bại của U21 Anh và có thể ông thầy này sẽ sớm bị sa thải. Tuy vậy, truyền thông của nước Anh cũng phải chịu trách nhiệm với những trường hợp như Harry Kane.

Harry Kane mới 21 tuổi, còn rất trẻ và mới chỉ có một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo của Tottenham.

Thế nhưng, với giới truyền thông, Harry Kane đã được nâng lên một tầm rất cao, trở thành một hiện tượng và đương nhiên giá trị cũng tăng đến chóng mặt.

Michael Owen, Stewart Downing, Theo Walcott, Adam Johnson hay Andy Carroll và gần nhất là Raheem Sterling đều là những tài năng của nước Anh nhưng đều có những chu trình không thành công trong sự nghiệp. Lỗi vẫn nằm ở truyền thông khi họ đưa các cầu thủ trẻ lên rất cao, đến tận mây xanh.

Còn nhớ, sau những màn trình diễn của Harry Kane, báo chí và giới truyền thông Anh đã ca ngợi, so sánh và tạo nên một Harry Kane có thể trở thành biểu tượng mới của xứ sở sương mù.


Thậm chí, những bài báo còn viết rằng, Harry Kane sẽ trở thành cơn lốc thật sự và sẽ càn quét bất kỳ hàng phòng ngự nào ngăn cản. Và từ đó, Harry Kane sống trong những lời tung hô quá đà ấy.
Harry Kane được tung hô quá đà ở cấp CLB. Ảnh: Internet.

Hậu quả là gì? Harry Kane đang dần mất hút trong màu áo các đội tuyển Anh. May mắn cho Tottenham khi mùa giải đã kết thúc, nếu không, Harry Kane sẽ không thể tiếp tục có được những bàn thắng như mong đợi.

Để Harry Kane có thể trở lại như trước đây, Tottenham cũng như truyền thông Anh nên thay đổi. Hãy để Harry Kane trở lại với mặt đất sau những lời tung hô ấy.
Xem thêm bang xep hang bóng đá mới nhất.

Harry Kane thật sự phải trở lại mặt đất để tránh những vết xe đổ của những người đàn anh từng được gắn mác “thần đồng” và sau đó là chìm nghỉm. Tương lai của Harry Kane còn rất dài và Tam sư thật sự cần những tiền đạo như thế.

Vì vậy, hãy lấy thất bại của U21 Anh để tất cả phải tỉnh táo hơn và giúp Harry Kane trở lại với cuộc sống của một tiền đạo trẻ đầy triển vọng. Đừng gắn mác thần đồng, siêu sao hay những mỹ từ khác cùng mức giá rất cao để rồi Harry Kane sẽ mất hút dần vì sự ảo tưởng ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến