Home » » America vs M.U ngày 18/7: Cơ hội cho tân binh

America vs M.U ngày 18/7: Cơ hội cho tân binh

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015 | 15:53

Những trận đấu giao hữu lich thi dau bong da hom nay mùa Hè của Manchester United là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho HLV Louis van Gaal thử nghiệm những tân binh vừa tậu về.
Những tân binh đáng chờ đợi của United.

Vị trí thứ 4 tại bong da ngoai hang anh mùa trước chắc chắn không thể khiến NHM Manchester United hài lòng bởi với vị thế của một ông lớn, chỗ đứng của họ phải luôn luôn là ngôi vị cao nhất ở mọi giải đấu.


Vì thế, chỉ trong ít ngày Quỷ đỏ thành Manchester liên tiếp công phá TTCN khi mang về 3 tân binh: Darmian Matteo, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, chưa kể đến Memphis Depay cập bến hồi đầu Hè.

Những ai yêu mến Man United đang rất nóng lòng chờ đợi đến trận đấu giao hữu với Club America sắp tới để chính thức được chứng kiến tài năng của những cái tên đình đám trên.

>>> Đón xem tỷ số livescore mới nhất.

Những vị trí United bổ sung thời gian qua thực sự rất hơp lý. Ashley Young mùa trước chơi hiệu quả nhưng lại thiếu sự đột biến ở những pha bóng quyết định. Memphis Depay lại làm rất tốt công việc này, mặt khác anh cũng chơi khá đồng đội.
Rooney sẽ bay cao khi đá tiền đạo? Ảnh internet.

Điểm yếu lớn nhất của United chính là tuyến tiền vệ. Mỗi khi Michael Carrick chấn thương, đoàn quân của HLV Louis van Gaal thi đấu như gà mắc tóc, do đó, với Schneiderlin và Schweinsteiger, sự an toàn của hàng thủ United chắc chắn được nâng lên đáng kể.

Tương tự là Darmian bên hành lang cánh phải sẽ thay thế cho một Antonio Valencia quá đơn điệu, chỉ ở mức tròn vai. Như vậy, nếu không có gì bất nờ, cả 4 tân binh của United sẽ có lần đầu tiên ra mắt đội bóng mới và sẽ mang tới nhiều điều thú vị trong trận gặp Club America.

Một điều đáng để chờ đợi nữa đó chính là việc Wayne Rooney sẽ được Van Gaal giải phóng, đôn lên đá tiền đạo. Sau nhiều mùa giải bị kéo về chơi trái sở trường, đây là thời cơ tốt để Rooney thỏa sức phô diễn khả năng săn bàn.

Những yếu tố trên kết hợp lại sẽ mang tới một Manchester United cân bằng và toàn diện hơn ở mặt trận tấn công và phòng ngự. Mọi thứ đã sẵn sàng, hãy cùng chờ đợi diện mạo mới của Quỷ đỏ trong trận gặp Club America.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến