Home » » Bạn gái phóng viên nghỉ việc, theo Casillas tới Porto

Bạn gái phóng viên nghỉ việc, theo Casillas tới Porto

Written By Unknown on Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015 | 15:29

Sara Carbonero sẽ nghỉ làm MC thể thao một thời gian đề cùng con trai một tuổi rưỡi theo cựu thủ môn Real Madrid đến Porto, Bồ Đào Nha.
Iker Casillas đặt bút ký hợp đồng hai năm với Porto hôm thứ ba 14/7, sau 16 mùa giải đóng góp cho đội hình một của Real Madrid và cùng CLB này giành tới 18 danh hiệu khác nhau. ket qua bong da liên tục cập nhật tại bongdaso
Sara-9241-1437018447.jpg
Carbonero và Casillas chưa cưới, nhưng đã sống với nhau và có chung một con trai. 
Sara Carbonero, bạn gái của Casillas từ năm 2009, cũng quyết định nghỉ dẫn chương trình thể thao trên kênh truyền hình Telecinco của Tây Ban Nha trong vòng một năm kể từ hôm thứ hai 13/7. Cô sẽ cùng thủ thành 34 tuổi đến Bồ Đào Nha, vì không muốn con trai mới một tuổi rưỡi của hai người phải sống cách xa bố. các bàn thắng đẹp nhất ngoai hang anh mùa giải vừa qua
Khoảnh cách từ Porto tới Madrid không quá xa, nhưng nữ phóng viên thể thao xinh đẹp nổi tiếng của Tây Ban Nha vẫn coi đó là một vấn đề không hề nhỏ.
Carbonero bắt đầu làm việc tại kênh truyền hình Telecinco cách đây sáu năm. Người hâm mộ sẽ khó quên khoảnh khắc Casillas hôn Carbonero ngay khi cô đang thực hiện cuộc phỏng vấn anh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha, sau một trận của World Cup 2010 ở Nam Phi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến