Home » » Blatter thách thế giới tìm ra bằng chứng tham nhũng

Blatter thách thế giới tìm ra bằng chứng tham nhũng

Written By Unknown on Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015 | 14:41

Nhà lãnh đạo FIFA khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch trong khi cơ quan công tố đang mạnh tay đưa các quan chức ra tòa.
blatter-1283-1435826727.jpg
Blatter lãnh đạo FIFA từ năm 1998 và được xem là một trong những nhân vật thể thao quyền lực nhất. Ảnh: Reuters
Cuối tháng 5, Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI đã cho bắt nhiều quan chức FIFA để điều tra tội tham nhũng số tiền lên đến 150 triệu đôla. Chủ tịch tổ chức này, Sepp Blatter chưa dính vào vòng lao lý nhưng cũng bị đồn liên quan đến vụ việc. xem ket qua bong da trận chung kết Copa
"Mọi người không hiểu được thực chất khi họ buộc tội tôi tham nhũng", Blatter nói với tờ Bunte hôm 1/7. "Khi buộc tội tham nhũng cho ai đó thì phải có bằng chứng. Không ai có thể chứng minh tôi tham nhũng, vì tôi không làm điều đó. Các cáo buộc chống lại tôi chẳng liên quan gì đến bóng đá, thay vào đó là những cuộc tấn công vào cuộc sống cá nhân của tôi".
Blatter cũng khẳng định việc thông báo ý định từ nhiệm ngay sau khi tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA hồi đầu tháng 6 không có nghĩa là một bước lùi để "hạ cánh an toàn". Trái lại, ông hoàn toàn thanh thản và tin tưởng vào sự trong sạch của bản thân. các bàn thắng đẹp nhất ngoai hang anh mùa giải vừa qua
"Tôi là một con chiên ngoan đạo và đức tin đã cho tôi sức mạnh. Tôi cũng sở hữu một cây thánh giá bằng vàng đã được Giáo hoàng Francis ban phước. Tôi tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ lên đến thiên đường. Nhưng tôi cũng tin không có địa ngục. Tôi không đồng ý với Giáo hoàng về điều này", Blatter cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến