Home » » Ramos khi đã cạn tình yêu

Ramos khi đã cạn tình yêu

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015 | 16:44

Vì sao mà Ramos từ một hòn đá tảng của Real Madrid và một người hùng trong lòng các CĐV lại trở thành kẻ tháo chạy khỏi sân Bernabeu?Khoảnh khắc diệu kỳ của Ramos đã cứu giấc mơ Decima của Galaticos.

Trận Chung kết bong da so Champions League 2014, vào giây thứ 48 của phút bù giờ thứ 2, Real Madrid được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Tất cả bóng áo trắng đều tràn lên khung thành Atletico Madrid nhằm gây áp lực. Luka Modric đang ở chấm phạt góc… Cầu thủ người Croatia thực hiện pha treo bóng… Ramos đang băng vào… Vào… Sergio Ramos đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số cho Real Madrid.

Đó là những hình ảnh không thể nào phai mờ trong tâm trí của mỗi CĐV Real Madrid khi trung vệ Sergio Ramos sắm vai người hùng của CLB. Chính anh chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale đã cứu giấc mơ Decima của Galaticos. Sau cú đánh đầu dũng mãnh đó, Ramos được tôn thờ như một tượng đài mới ở sân Bernabeu.

lich thi dau bong da hom nay sau14 tháng trôi qua kể từ ký ức ngọt ngào ở Munich, từ một trung vệ không thể thiếu trong đội hình bầy Kền kền trắng, giờ đây, trung vệ 29 tuổi lại đang rục rịch rời khỏi sân Bernabeu. Câu hỏi được đặt ra là tại sao, như thế nào mà người được lựa chọn làm đội trưởng của Galacticos lại có thể dứt áo ra đi và gia nhập đoàn Quỷ đỏ ở nước Anh?

Hãy thử truy về cội rễ của vấn đề, ta có thể thấy mối rạn nứt giữa Ramos và Real đã âm ỉ từ sau chức vô địch Champions League lần thứ 10 của Los Blancos và mọi việc thực sự bùng nổ vào đầu năm 2015, thời điểm mà bản hợp đồng giữa Ramos và Kền kền trắng chỉ còn thời hạn 30 tháng.

Lúc này, yêu cầu cấp thiết được đăt ra giữa 2 bên là đặt bút ký một bản hợp đồng mới nhằm tiếp tục kéo dài thời gian hợp tác. Lẽ dĩ nhiên, trung vệ 29 tuổi nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của anh trong hệ thống đội hình của Real Madrid và số tiền khổng lồ mà CLB đã hưởng lợi nhờ đóng góp của anh. Do đó, Ramos đã manh nha ý định đòi tăng lương sau khi chứng kiến các đồng đội như Raphael Varane, Karim Benzema hay Luka Modric được CLB trao thưởng những bản hợp đồng mới với mức lương khá cao và những bản hợp đồng bom tấn như James Rodriguez hay Toni Kroos lần lượt gia nhập Dải ngân hà trắng.
Sau cuộc đại thắng mùa 2013/2014, những cầu thủ như Varane, Benzema hay Modric đều được tưởng thưởng hậu hĩnh.

Theo những thông tin của tờ Dario AS, giữa Real Madrid và người đại diện của Sergio Ramos đã có những buổi thảo luận sơ bộ về vấn đề gia hạn hợp đồng vào đầu mùa giải 2014/2015 nhưng không đạt được thỏa thuận chung nào. Nguyên nhân cơ bản xảy ra những bất đồng giữa 2 bên được xác định là do phía Ramos đã dựa vào tầm ảnh hưởng, mức độ đóng góp của anh cho CLB để ra yêu sách được tăng một mức lương xứng đáng. Tuy nhiên, phía CLB Hoàng gia lại không đồng ý và dẫn đến sự đình trệ trong việc đàm phán, và cũng kể từ đây, căng thẳng giữa Ramos và Real Madrid đã bắt đầu leo thang từng ngày.


Cuối cùng, việc gì đến cũng phải đến, quả bom đã bùng nổ khi Sergio Ramos tuyên bố muốn dứt áo ra đi và yêu cầu Real Madrid đồng ý cho anh tiến hành những cuộc thương thảo với Manchester United bong da ngoai hang anh, CLB duy nhất mà trung vệ 29 tuổi muốn chuyển đến.Van Gaal sẽ là sếp mới của Ramos? Ảnh: Internet.

Quyết định của Ramos được đưa ra dứt khoát đến nỗi theo tờ Marca mô tả là “không thể bị xoay chuyển, đảo ngược”. Từ những bất đồng về tài chính, giờ đây, căng thẳng giữa tuyển thủ Tây Ban Nha và đội bóng Hoàng gia đã chuyển thành sự bất hợp tác và mất niềm tin. Thêm vào đó, mối quan hệ giữa Ramos và Chủ tịch Perez ngày càng xấu đi theo thời gian và đã đến mức độ “không thể cứu vãn”.

Một yếu tố khác tác động đến quyết định dứt áo ra đi của Sergio Ramos đó là tiềm năng tại Premier League. Trong sự nghiệp của Ramos, anh đã chứng kiến rất nhiều đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha sang thi đấu ở Anh và đạt được nhiều thành công lớn. Ngoài mong muốn đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới, trung vệ 29 tuổi còn muốn lựa chọn một bến đỗ an toàn, nơi anh có thể hưởng một mức lương cao cho những năm cuối cùng trong sự nghiệp.

Chứng kiến một công thần của đội bóng, đồng thời là bạn thân của mình là thủ môn Iker Casillas bị đày đọa dưới bàn tay của Perez, Sergio Ramos đã có những dự cảm không mấy tốt đẹp về chính mình tại Bernabeu. Cộng thêm những bài học nhãn tiền về sự bội tình của Perez với những công thần khác càng thôi thúc cựu trung vệ Sevilla phải đào tẩu càng sớm càng tốt.
Cập nhật tỷ số livescore tại đây.

Mong muốn ra đi của cầu thủ 29 tuổi phần nào đã được đáp ứng khi CLB Manchester United thể hiện thiện chí hợp tác khi đưa anh vào như một phần của thương vụ bán thủ thành De Gea cho CLB Hoàng gia. Đội bóng nước Anh thể hiện thái độ cứng rắn khi nhất quyết mua Ramos và sẵn sang chồng lên bàn đàm phán 28,6 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha.Ramos đi hay ở cũng phụ thuộc vào thương vụ của Dea Gea. Ảnh: Internet.

Từ vị thế của kẻ mạnh khi thời hạn hợp đồng với Ramos còn kéo dài đến 2 năm thì nay, Real Madrid đã trở thành kẻ yếu thế trên bàn đàm phán bởi chỉ 12 tháng nữa thôi, trung vệ kỳ cựu của họ sẽ trở thành một cầu thủ tự do. Do đó, ưu tiên của đội bóng Hoàng gia bây giờ là nhanh chóng bán Ramos hoặc nối lại đàm phán để tiếp tục có được sự phục vụ của anh.

Không có gì để bàn cãi khi nói rằng Sergio Ramos là một cầu thủ rất quan trọng của đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ. Anh có tài năng, tố chất lãnh đạo và tinh thần chiến đấu của một chiến binh thực thụ. Dù không sinh ra ở Madrid nhưng không ai ở Bernabeu hiện nay có thể cảm nhận được linh hồn, tinh thần của Galacticos rõ rệt và sâu sắc hơn Ramos. Chính trung vệ 29 tuổi là một trong 2 cầu thủ được CLB Hoàng gia lựa chọn để đưa lên băng rôn ăn mừng chức vô địch Champions League (cầu thủ còn lại là Cristiano Ronaldo).Chiến binh Ramos nay đã cạn kiệt tình yêu với Galaticos. Ảnh: Internet.

Nhưng khi tình yêu đã cạn, Ramos và Real Madrid giờ đã chẳng nhìn chung một hướng, báo hiệu một cuộc chia tay đã đến rất gần…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến