Home » » Schweinsteiger xác nhận sang M.U

Schweinsteiger xác nhận sang M.U

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015 | 16:38

Đến hôm nay, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã chính thức lên tiếng về việc chuyển sang thi đấu cho Manchester United từ lich thi dau bong da anh mùa giải tới.
Schweinsteiger chào tạm biệt Bayern Munich.

Như báo chí bong da so đã đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức sở hữu chữ ký của Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich một cách đầy bất ngờ.


Cả hai đội bóng đều xác nhận Bastian Schweinsteiger sẽ cập bến sân Old Trafford với bản hợp đồng rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Điều này khiến nhiều CĐV Hùm xám cảm thấy rất buồn bởi Schweinsteiger luôn là thần tượng số một trong lòng họ.

Ngược lại, Bayern là nơi Schweinsteiger đã gắn bó hơn 17 năm vì thế ket qua truc tuyen trước khi ra đi anh đã viết những dòng tâm sự đầy nước mắt gửi đến fan hâm mộ Bayern Munich.


“Fan thân mến! Sau 17 năm đáng kinh ngạc tại Bayern Munich với 15 danh hiệu quốc gia, đoạt cú ăn ba lịch sử và vô số những thành công khác, tôi cảm thấy mình rất may mắn được sát cánh bên cạnh một đội bóng tuyệt vời, những CĐV phi thường và các đồng nghiệp tại Sabener Strasse và Allianz Arena.

Sự nghiệp của tôi sẽ tiến thêm một bước mới. Đây là quyết định hết sức khó khăn bởi vì các bạn và Bayern Munich đã, đang và sẽ là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Luôn luôn là như thế.

Tuy nhiên, tôi muốn tiếp tục trải nghiệm ở một CLB mới. Điểm đến của tôi là Manchester United. Tôi hy vọng bạn có thể hiểu cho lựa chọn của tôi.

Không một ai có thể phủ nhận hành trình tuyệt vời mà chúng ta đã từng trải qua cùng nhau. MiaSanMia.”
Với thử thách mới ở Anh, Schweinsteiger cho biết: “Giấc mơ cuối cùng của tôi đã thành hiện thực. Tôi rất háo hức với chương mới trong cuộc đời mình tại Manchester United.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến