Home » » Valdes sẽ không tới Thổ Nhĩ Kỳ

Valdes sẽ không tới Thổ Nhĩ Kỳ

Written By bongda on Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015 | 16:35

Báo livescore vừa tiếp cận với Ginés Carvajal, đại diện của thủ thành Victor Valdes, để tìm hiểu lời sự thật về tương lai ngôi sao này.
Victor Valdes muốn gắn bó với M.U. Ảnh: Internet.
Victor Valdes muốn gắn bó với M.U. Ảnh: Internet.
Thời gian qua, báo chí đồn đại đội bóng Antalyaspor ở Thổ Nhĩ Kỳ muốn có chữ ký Victor Valdes. Theo đó, cựu sao Barcelona cũng đồng ý rời Manchester United để tới Antalyaspor. Cập nhật ket qua truc tuyen hôm nay tại đây.  Được biết, Victor Valdes mới cập bến Manchester United trong tháng 1/2015. Anh chỉ sắm vai thủ môn dự bị cho David de Gea.
Tuy nhiên, Ginés Carvajal lại cho biết Victor Valdes sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Ông nhấn mạnh: “Tôi đã nhận được nhiều cuộc điện thoại từ Thổ Nhĩ Kỳ trong việc chiêu mộ Victor. Nhưng tôi không hề nói chuyện với chủ tịch của Antalyaspor. Bản thân còn chẳng biết ông ta là ai nữa. Tôi không có ý định đàm phán với đội bóng Antalyaspor, ngoài ra Victor Valdes cũng không quan tâm đến đội bóng này.
Cũng theo Ginés Carvajal, Victor Valdes muốn tiếp tục phục vụ Manchester United và cạnh tranh để giành suất bắt chính trong khung thành. Xem thêm thông tin lich thi dau ngoai hang anhhôm nay tại đây. “Mong muốn duy nhất của Victor là gắn bó với Manchester United. Anh ấy vẫn còn hợp đồng một năm nữa. Chúng tôi không thấy có bất kỳ do nào để Victor rời Quỷ đỏ. United năm trong số hai hay ba đội bóng xuất sắc nhất thế giới.
Victor muốn chiến đấu giành suất bắt chính mùa tới và giúp đỡ CLB bằng tất cả những gì anh ấy có thể,” Ginés Carvajal nói.
Được biết, ông chủ tịch Gültekin Gencer của Antalyaspor cách đây ít ngày gây sốc khi đăng đàn phát biểu, Victor Valdes muốn sang Antalyaspor. Đội bóng này trước đó đã chiêu mộ Samuel Eto’o, đồng đội cũ của Victor Valdes thời còn phục vụ Barcelona.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến