Home » » De Bruyne lọt top 10 thương vụ đắt giá nhất mọi thời

De Bruyne lọt top 10 thương vụ đắt giá nhất mọi thời

Written By bongda on Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015 | 14:07

Theo tờ livescore tới Manchester City với mức giá 55 triệu bảng, tiền vệ người Bỉ - Kevin de Bruyne lọt top 10 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại.
Cụ thể, với giá chuyển nhượng 55 triệu bảng,ngôi sao bong da so De Bruyne hiện đang đứng thứ 9/10 trong danh sách, xếp trên tiền đạo Radamel Falcao, người từng được Monaco bỏ ra 51 triệu bảng để mua về từ Atletico Madrid.
Rất gần với cái giá 55 triệu bảng của De Bruyne là các thương vụ Edinson Cavani từ Napoli sang PSG (55,6 triệu bảng), Kaka từ AC Milan sang Real Madrid (56 triệu bảng), Zlatan Ibrahimovic từ Inter Milan sang PSG (57 triệu bảng).
Gareth Bale và Cristiano Ronaldo vẫn là 2 cái tên đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại, theo sau là những thương vụ của Luis Suarez (từ Liverpool sang Barca), bên cạnh đó là lich thi dau bóng đá hôm nay. James Rodriguez (từ Monaco sang Real) và Angel di Maria (từ Real sang M.U),
Với việc có được De Bruyne, Man City đã liên tiếp phá lỷ lục chuyển nhượng của đội bóng nói riêng cũng như tại giải Ngoại hạng Anh nói chung. Trước đó, họ đã đưa về tiền vệ Raheem Sterling từ Liverpool với giá 49 triệu bảng.
Top 10 thương vụ đắt giá nhất thế giới
- See more at: http://ole.vn/bong-da-giao-huu-quoc-te/de-bruyne-lot-top-10-thuong-vu-dat-gia-nhat-moi-thoi-41808.html#sthash.stSX8k0x.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến