Home » » Nhộn nhịp ngày cuối chuyển nhượng

Nhộn nhịp ngày cuối chuyển nhượng

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015 | 11:48

Các đội bong da so hàng đầu châu Âu đang tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi của kỳ chuyển nhượng để hoàn tất những miếng ghép còn thiếu, đồng thời loại bỏ các nhân tố không phù hợp.
M.U tiếp tục tạo ra cuộc cách mạng nhân sự trên diện rộng.

Manchester United là nơi diễn ra các hoạt động mua bán cầu thủ sôi nổi nhất. Sau hai trận gây thất vọng liên tiếp tại Premier League, huấn luyện viên Louis Van Gaal lên kế hoạch thanh lý trên diện rộng. Theo đó, ba cầu thủ buộc phải rời Old Trafford trong 24 giờ qua gồm Chicharito (tới Leverkusen), Adnan Januzaj (Dortmund) và Anders Lindegaard (West Brom).

Trước đó ít ngày, trung vệ Jonny Evans cũng phải nói lời chia tay “bầy Quỷ đỏ” sau 9 năm gắn bó. Điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ người Bắc Ireland là West Brom. Số cầu thủ rời M.U có thể còn tăng trước lúc cánh cửa chuyển nhượng khép lại, bởi Marcos Rojo và David De Gea đều không nằm trong kế hoạch chinh phục mùa 2015/16.

Livescore ở chiều ngược lại, huấn luyện viên Louis Van Gaal đang đôn đáo đưa về M.U một chân sút chất lượng. Theo truyền thông Anh, tiền đạo trẻ Anthony Martial của Monaco đã có mặt tại khu tập luyện Carrington để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng dài hạn với M.U. Thương vụ này có thể tiêu tốn của “Quỷ đỏ” số tiền lên tới 58 triệu bảng kèm theo Marcos Rojo (cho mượn).

Tại Stamford Bridge, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng đang nỗ lực gia cố hàng phòng ngự cho Chelsea sau sự khởi đầu tệ hại tại Premier League. Thất bại trong cuộc chèo kéo trung vệ John Stones (Everton) buộc chiến lược gia người Bồ Đào Nha chuyển hướng sang hậu vệ 26 tuổi Papy Djilobodji (Nantes). Trang BBC đưa tin, Chelsea sẽ hoàn tất việc ký kết với tuyển thủ Senegal giá 4 triệu bảng hôm nay.

Theo ket qua bong da tờ France Football, HLV Arsene Wenger trở lại Pháp ngày 31/8 để thương thảo với PSG về vụ chuyển nhượng Edinson Cavani và Adrien Rabiot. Nhằm đáp ứng nguyện vọng của “Giáo sư”, ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng để thuyết phục nhà đương kim Ligue 1 nhả tuyển thủ Uruguay. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ,Cavani sẽ có mặt tại Emirates trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại.
Adrien Rabiot (trái) và Cavani đang là mục tiêu săn đón của Arsenal. Ảnh: Internet.

Với Liverpool, sau khi bỏ ra gần 80 triệu bảng để đưa về một loạt cầu thủ như Clyne, Firmino, Benteke, Danny Ings, Gomez và Milner, đội chủ sân Anfield rơi vào cuộc “khủng hoảng thừa”. Theo đó, những cầu thủ gây thất vọng ở mùa trước lần lượt khăn gói rời Anfield trong những ngày vừa qua gồm Balotelli (Milan), Markovic (Fenerbahce) và Borini (Sunderland).

Trong số các HLV tại Premier League, có lẽ chỉ Manuel Pellegrini kê cao gối ngủ. Hôm 30/8 vừa qua, ban lãnh đạo Man City duyệt chi 55 triệu bảng để chiêu mộ Kevin De Bruyne từ Wolfsburg. Sự xuất hiện của tuyển thủ Bỉ giúp Man xanh như hổ mọc thêm cánh. Bởi The Citizens đang thi đấu rất thăng hoa tại Premier League khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng.

Tại La Liga, các đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, Atletico, Sevilla và Valencia đều đã ổn định lực lượng. Bởi vậy, hoạt động mua bán cầu thủ trong những ngày cuối chỉ diễn ra ở những đội bóng trung bình và nhỏ. Trong đó, Malaga vừa thông báo chiêu mộ tài năng trẻ Hachim Mastour (Milan) theo hợp đồng 2 năm. Van Wolfswinkel rời Norwich để tới Betis. Pozo (Man City) tới Almeria…Real Madrid vừa gia hạn hợp đồng thời hạn 6 năm với Casemiro ngày 31/8. Ảnh: Internet.

Tại Serie A, thị trường chuyển nhượng cũng diễn ra sôi nổi. Tuy nhiên, do nguồn tài chính hạn hẹp, phần lớn đội bóng ở xứ sở mỳ ống chủ yếu hỏi mượn hoặc mua những cầu thủ có giá trị thấp. Riêng ngày 31/8, có tới 66 vụ chuyển nhượng được hoàn tất tại giải đấu danh giá nhất Italy. Juventus là đội thanh lý mạnh nhất khi cho mượn 8 cầu thủ gồm De Ceglie, Isla, Pasquato, Magnusson, Bouy, Nocchi, Marin và Cavion.

Ở những giải đấu khác như Bundesliga và Ligue 1, thị trường chuyển nhượng không diễn ra sôi động. Chỉ những CLB có nguồn tài chính ổn như Bayern Munich, Dortmund, Leverkusen, Wolfsburg, Marseille mới tham gia mua sắm, nhưng với số lượng ít.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến