Home » » Di Maria: 'Man Utd muốn bán tôi'

Di Maria: 'Man Utd muốn bán tôi'

Written By Unknown on Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015 | 22:15

Tiền vệ người Argentina hoàn tất chuyển đến PSG sau một mùa giải không thành công ở Ngoại hạnh Anh.

Di Maria trong màu áo của PSG. Ảnh: AFP.
Angel Di Maria hôm 6/8 có buổi ra mắt CLB mới Paris St-Germain, sau khi rời Man Utd với phí chuyển nhượng 68,5 triệu đôla. Cả anh lẫn đội chủ sân Old Trafford đều hài lòng với thương vụ này, sau một mùa giải không mấy thành công. kqbd cập nhật liên tục tại bongdaso
"Đầu tiên, các bạn nên biết rằng Man Utd muốn bán tôi", Di Maria phát biểu trong buổi ra mắt. "Đây là sự đồng thuận của ba bên. Man Utd muốn bán, tôi muốn đi và PSG cần tôi. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Man Utd giờ đây đã là quá khứ".
Cựu tiền vệ Real cập bến Old Trafford mùa trước với bản hợp đồng kỷ lục 92,7 triệu đôla. Anh có khởi đầu như mơ, bốn trận đầu tiên ghi một bàn, kiến tạo ba bàn. Sau khi bị bố trí thi đấu ở nhiều vị trí, Di Maria xuống sức dần, gặp chấn thương rồi không thể lấy lại phong độ vốn có. lich thi dau bong da anh mùa giải mới
"Tôi biết vợ và con tôi sẽ hạnh phúc ở Paris. Có những điều ở Man Utd diễn ra không như mong đợi", Di Maria nói.
"PSG đã theo đuổi tôi nhiều năm. Tôi hạnh phúc khi đã đến đây, được thi đấu cùng những cầu thủ như Pastore, Verratti hay David Luiz. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Champions League". lưu ý nhac danh cho ba bau cần quan tâm
Để thay thế Di Maria, HLV Louis Van Gaal sắp mang về tiền đạo Pedro của Barca. Tin từ Tây Ban Nha cho hay phái đoàn Man Utd sẽ sang Barcelona vào tuần sau để chốt thương vụ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến