Home » » Schneiderlin sẽ là nhân tố quan trọng của M.U mùa tới

Schneiderlin sẽ là nhân tố quan trọng của M.U mùa tới

Written By bongda on Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015 | 10:54

Đây là nhận định của hậu vệ Danny Higginbotham về tân binh người Pháp của Man United trên kênh live score.
Schneiderlin thi đấu khá tốt ở giải giao hữu ICC 2015. Ảnh: Internet.
Tiền vệ Morgan Schneiderlin là một trong số bốn tân binh của Man United hè này. Cầu thủ người Pháp chuyển đến sân Old Trafford từ Southampton với mức phí chuyển nhượng khoảng 24 triệu bảng. Cập nhật thông tin lich thi dau bóng đá hôm nay tại đây. Bản hợp đồng này nhận được rất sự ủng hộ từ các Manucians và tất cả đều cho rằng Schneiderlin sẽ thành công ở M.U trong thời gian tới. Mùa trước, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đều trở nên mong manh mỗi khi cầu thủ kì cựu Michael Carrick dính chấn thương không thể ra sân thi đấu. Nhưng sang đến mùa bóng năm nay, Schneiderlin sẽ là sự thay thế xứng đáng cho tiền vệ người Anh và sẽ mang đến cho HLV Louis van Gaal một tấm khiên chắc chắn trước hàng hậu vệ bằng lối chơi mạnh mẽ và lăn xả hết mình.
Mới đây, hậu vệ Higginbotham đã lên tiếng nhận định rằng khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi của Schneiderlin sẽ giúp ích cho  đội bongdaso Man Utd đặc biệt khi họ chơi bế tắc và phải thực hiện nhiều tình huống tạt bóng. “Schneiderlin sẽ là một tiền vệ con thoi ở Manchester United và chắc chắn họ sẽ cần đến một cầu thủ như thế, đặc biệt trong trường hợp Quỷ đỏ sử dụng lối chơi tạt cánh đánh đầu. Schneiderlin sẽ là cầu thủ quan trọng cho M.U mùa tới.”
Bastian Schweinsteiger cũng đã được “Tulip thép” mang về ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Điều đó giúp cho tuyến giữa của M.U trở thành nơi có chiều sâu nhất trong đội hình với thừa mứa những sự lựa chọn chất lượng. Với sự đa dạng của các cầu thủ nơi hàng tiền vệ, chiến lược gia người Hà Lan có thể thoải mái triển khai những đấu pháp chiến thuật mà mình mong muốn, đồng thời xoay tua đội hình giúp các cầu thủ đạt thể lực sung mãn nhất trước khi bước vào những màn so tài nảy lửa ở Premier League cũng như Champions League.
Schneiderlin là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Southampton. Anh đã cùng đội chủ sân St. Mary’s thăng hạng và thi đấu vô cùng thành công ở Premier League trong những năm qua. Đặc biệt, dưới thời Ronald Koeman ở mùa giải năm ngoái, So’ton còn kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến