Home » » Sự xuất hiện 5 đại diện TBN tại Champions League

Sự xuất hiện 5 đại diện TBN tại Champions League

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015 | 16:52

Rạng sáng tại lich thi dau bong da hom nay, Valencia dù thua 1-2 trước Monaco nhưng vẫn là đội đi tiếp vào vòng bảng Champions League nhờ chiến thắng chung cuộc 4-3.
“Ngũ hổ tướng” La Liga chinh phạt trời Âu.
Như vậy, với việc Bầy dơi Valencia vượt qua vòng sơ loại để ghi tên mình vào vòng bảng Champions League. La Liga sẽ vinh dự là giải đấu đầu tiên góp đến 5 đại diện tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trước đó, do La Liga vẫn duy trì sức mạnh là giải đấu bong da so được chấm điểm cao nhất châu Âu, nên mặc nhiên có 3 suất cứng vào thẳng vòng bảng Champions League. Top 3 mùa trước là nhà vô địch Barcelona, theo sau là Real Madrid vàAtletico Madrid lần lượt đại diện Tây Ban Nha ghi tên dự vòng bảng mà không phải đá sơ loại.

>>> Xem thêm thông tin ngoai hang anh mới nhất.

Valencia chỉ về đích Top 4 mùa trước nên tất nhiên phải dự play-off. Do không phải là đội hạt giống vô địch (VĐQG tại các nước có nền bóng đá nhỏ), nên Bầy dơi đã bốc thăm trúng một Monaco rất “xương”. Tuy vậy, sau 2 lượt trận, đại diện của Tây Ban Nha vẫn chiến thắng với tổng tỉ số 4-3, qua đó hoàn tất 4 suất chính ngạch của La Liga dự Champions League.

Còn lại, suất thứ 5 của La Liga thuộc về Sevilla, nhưng trên danh nghĩa của nhà ĐKVĐ Europa League. Luật mới cho phép nhà vô địch Europa được tính riêng 1 suất chứ không trừ đi 1 suất của giải Quốc nội như trước. Do đó, giải đấu hàng đầu xứ bò tót trở thành giải đấu đầu tiên có đến 5 đại diện tham dự Champions League là: Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, Valencia, Sevilla.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến