Home » » Van Gaal bỏ qua lễ bốc thăm để xem đội dự bị của Man Utd

Van Gaal bỏ qua lễ bốc thăm để xem đội dự bị của Man Utd

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015 | 14:43

HLV của Man Utd không bận tâm về kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League tối nay. Thay vào đó, ông đi xem một trận đấu của đội dự bị.

Van Gaal vui mừng khi dẫn dắt Man Utd khởi đầu mùa giải rất thành công. Ảnh:Reuters
Đội dự bị của Man Utd chuẩn bị đấu giao hữu với Ajax Amsterdam. HLV Louis Van Gaal do đó quyết định tới theo dõi phong độ cầu thủ thay vì trực tiếp nhận kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League của đội một. lich thi dau bong da anh mùa giải mới
"Tôi sẽ xem đội hình hai, vì có tám cầu thủ của tôi thi đấu với Ajax. Tôi nghĩ điều này quan trọng hơn là xem bốc thăm vòng bảng Champions League, nơi tôi chẳng có bất cứ ảnh hưởng gì có thể làm thay đổi kết quả", Van Gaal cho biết. 
Man Utd của Van Gaal vừa có chiến thắng 4-0 trước Club Brugge trong trận lượt về vòng play-off Champions League. Cộng với kết quả lượt đi, "Quỷ Đỏ" vào vòng bảng với tỷ số chung cuộc 7-1. kqbd cập nhật liên tục tại bongdaso
"Các cầu thủ đã chơi rất có tổ chức và đá đơn giản hơn một chút so với lượt đi. Chúng tôi cũng tạo được nhiều cơ hội và ghi nhiều bàn hơn", Van Gaal đánh giá về trận lượt về.
HLV của Man Utd cũng chúc mừng học trò Wayne Rooney, cầu thủ lập hat-trick và lấy lại cảm giác ghi bàn sau 10 trận liên tiếp không lập công cho đội.
"Bàn thắng sẽ đem đến sự tự tin cho các cầu thủ và Rooney cũng vậy. Tôi rất mừng cho Rooney. Cậu ấy không chỉ ghi bàn, mà còn hào phóng tặng quả phạt đền cho Chicharito. Rooney đang có trạng thái tinh thần tốt nhất. Bất cứ cầu thủ nào ở đẳng cấp của cậu ấy rồi cũng sẽ thi đấu tốt trở lại", Van Gaal nói. lưu ý nhac danh cho ba bau cần quan tâm
HLV của Man Utd cũng tỏ ra thông cảm với Chicharito về tình huống đá hỏng phạt đền: "Tôi chưa xem lại, nhưng có lẽ Chicharito đã bị trượt ngã khi sút".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến