Home » » Real ngã ở đâu đứng dậy ở đó

Real ngã ở đâu đứng dậy ở đó

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015 | 15:02

Ngày 7/3 năm 2015, Real Madrid của Carlo Ancelotti làm khách trên San Mames và thất thủ 0-1. Chính thất bại này đã khiến Real sa ngã không phanh ở ket qua bong da anh mùa giải đó, khi chính thức mất ngôi đầu vào tay đại kình địch Barcelona, để rồi sau đó vô địch.
Real Madrid: Ngã ở đâu, đứng dậy ở đó.

Gần bảy tháng sau, “vật đổi sao dời”, chính cau noi hay ve tinh yeu Real lại lấy được ngôi đầu (từ tay Barcelona) sau chiến thắng 2-1 ngay tại hiểm địa San Mames.

Lần gần nhất Real vươn lên vị trí dẫn đầu của La Liga đã là tháng 11 năm 2014, sau chiến thắng 4-0 trước Granada.


Ngã ở đâu, đứng dậy ở đó. Với việc bổ nhiệm Rafael Benitez, Florentino Perez cho người ta thấy ông đang đi đúng hướng. Athletic Bilbao không phải là một đối thủ dễ chơi, và thật sự họ đã gây cho Real những sự khó khăn nhất định.

>>> Tham khảo các món ngon cuối tuần đơn giản

18 bàn thắng, 1 bàn thua sau 5 trận đấu, Real đang là một trong vài đội sở hữu thành tích ấn tượng nhất trong các giải VĐQG Châu Âu. Chỉ có Bayern Munich và Borussia Dortmund ở Bundeslga là có thành tích ấn tượng ngang (hoặc hơn) Real Madrid. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã chơi tới 6 trận (thắng 6), ghi 20 bàn và để thủng lưới 3 bàn, trong khi Dortmund (thắng 5, hòa 1) có 19 bàn và để thủng lưới 4.

Tại Serie A, dù Inter Milan cũng đang sở hữu thành tích toàn thắng, nhưng họ chỉ ghi được có 6 bàn, sau 5 vòng đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến