Home » » 5 điều khiến MU không nên mua Ronaldo

5 điều khiến MU không nên mua Ronaldo

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015 | 15:47

Các chuyên gia ket qua bong da anh của Daily Mail đưa ra 5 lý do “Quỷ đỏ” không nên chi đậm để đưa Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa, dù Real Madrid có ý định bán siêu sao người Bồ Đào Nha vào mùa hè tới.Sẽ là phung phí khi M.U chi 100 triệu bảng cho một giải pháp ngắn hạn.

1. Mức giá quá đắt

Dù đẳng cấp của Ronaldo là không phải bàn cãi, tuy nhiên, mức phí tối thiểu 100 triệu bảng mà Real đưa ra vào thời điểm này có phần vô lý so với một ngôi sao đã ngoài 30. Với số tiền tương đương, M.U thừa sức sở hữu những siêu sao hàng đầu thế giới với độ tuổi trẻ hơn như Gareth Bale, Neymar hay Luis Suarez…

Ngoài phí chuyển nhượng kỷ lục, “Quỷ đỏ” sẽ phải gánh vác mức lương có thể lên đến…500.000 bảng tùy theo yêu cầu của chân sút 30 tuổi. Nếu đáp ứng yêu sách của Ronaldo, M.U sẽ làm phật lòng hàng loạt ngôi sao khác tại Old Trafford. Chắc chắn những Wayne Rooney hay David De Gea sẽ cảm thấy không thoải mái khi thu nhập của mình bị lấn át bởi một cầu thủ khác.

>>> Có thể bạn quan tâm đến cách làm sushi đơn giản.

2. Ronaldo không còn trẻ
Tuổi tác và những chấn thương sẽ trở thành gánh nặng cho Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet.

Đưa Ronaldo trở về Old Trafford chỉ là một giải pháp ngắn hạn và đầy rủi ro. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 2 năm 2016, điều này đồng nghĩa với những cống hiến của anh cho bóng đá đỉnh cao chỉ gói gọn trong một vài năm. Việc phung phí một số tiền lớn để đem về một ngôi sao sắp bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp liệu có phải là một bước đi thông minh của “Quỷ đỏ”?

3. M.U nên tập trung vào những vị trí khác


Đoàn quân của Louis Van Gaal đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League nhờ phong độ xuất sắc của David De Gea, một hàng tiền vệ hoạt động trơn tru và sự bùng nổ của những tài năng trẻ trên hàng công. Tuy nhiên, vị trí trung vệ chưa bao giờ khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” yên tâm.Graziano Pelle dễ dàng lập cú đúp nhờ những sai lầm đến từ các trung vệ của “Quỷ đỏ”. Ảnh: Internet.

Ngoài Chris Smalling đã có những tiến bộ vượt bậc, những cái tên như Marcos Rojo, Paddy McNair đều không đáp ứng được những yêu cầu về thể lực và chuyên môn của “Tulip thép”. Bên cạnh đó, một trung vệ bất đắc dĩ như Daley Blind lại bộc lộ rất nhiều điểm yếu chết người trong trận đấu với Southampton. Vì thế, M.U nên tập trung gia cố lại hàng phòng ngự vốn mỏng manh thay vì cố gắng theo đuổi một cầu thủ tấn công như Ronaldo.

4. Ronaldo sẽ cản trở sự phát triển của các tài năng trẻ

Louis Van Gaal đang sở hữu 2 trong số những tài năng trẻ hàng đầu thế giới trên hàng công là Anthony Martial và Memphis Depay. Martial đã tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng chỉ sau 2 lần ra sân, bên cạnh đó, Depay cũng thể hiện phong độ ấn tượng tại đấu trường Champions League.Louis Van Gaal đang xây dựng một đội hình trẻ, khỏe, giàu tham vọng trong tương lai. Ảnh: Internet.

M.U đã chi gần 60 triệu bảng để đem về Old Trafford những sao mai đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo sẽ khiến Van Gaal buộc phải đẩy Depay hoặc Martial lên băng ghế dự bị. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đà phát triển của lứa cầu thủ tài năng hiện tại của M.U.

>>> Có thể bạn thích những cau noi hay ve tinh yeu tại đây.

5. Ronalo không phù hợp với bộ máy của M.UVan Gaal không cho phép bất kỳ ai có tiếng nói lớn hơn mình tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Van Gaal được biết đến với lối dẫn dắt bảo thủ và quân phiệt. Trong quá khứ, ông đã không ít lần xích mích với những học trò của mình, dù họ có là trụ cột của đội bóng. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Nếu trở về mái nhà xưa, tiền đạo 30 tuổi sẽ tốn nhiều thời gian để có thể thích nghi với triết lý bóng đá của “Tulip thép”, nếu không, anh sẽ chịu số phận tương tự như Victor Valdes, Robin Van Persie hay Rafael Da Silva.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến