Home » » Cô ngoại tình nên mới mang bệnh về nhà

Cô ngoại tình nên mới mang bệnh về nhà

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015 | 15:06

Nhìn thấy đơn và lời dặn của bác sỹ chồng tôi mặt tím bầm, mắt hằn tia đỏ: "Cô ngủ với thằng nào nên mới mang bệnh về nhà?". Tôi đau đớn vỡ òa tam su ra khóc tức tưởi.

Lấy chồng mới có 3 năm mà tôi đã thấy chán ngán. Ngưỡng cửa 5 năm hôn nhân không biết chúng tôi có thể nào vượt qua được không. Ngập ngừng biết bao nhiêu lần rồi, tôi mới quyết định chia sẻ tâm sự của mình, để mong nhận được lời khuyên của mọi người.

Chồng tôi vốn là kế toán trưởng của một công ty sách và thiết bị. Con người anh dường như cắm rễ ở tính gia trưởng và cục cằn. Đã vậy gia đình chồng tôi lại rất kỹ tính. Nhiều lúc nhìn chồng sửa soạn đồ đi công tác hay làm việc nhà, tôi nghi ngờ chính nghề nghiệp đã ảnh hưởng rất lớn đến tình cách của anh.

Anh không đến nỗi so đo từng tí một với tôi, nhưng hầu như mọi việc tôi làm anh đều không vừa lòng. Có người vợ nào hì hục đi chợ, nấu cơm hết cả buổi sáng để rồi chồng vừa mới đụng đũa vào đã đứng dậy đi ăn mì tôm mà thấy vui không? Không biết bao nhiêu lần tôi thẫn thờ nhìn mâm cơm mà tôi mất bao nhiêu công sức để chuẩn bị rồi mà anh không thèm thử lấy một miếng. Hỏi mãi anh mới trả lời là vì nước mắm pha để chấm nem phải để riêng ra, không được tùy tiện dùng chung chấm rau muống luộc. Tôi cay đắng không biết nên cười hay nên khóc.

Những tâm sự trầm uất không thể nào nói được khiến tôi chết lặng.

Đã thế anh lại còn là người chồng ghen tuông vô cớ và rất vũ phu. Anh thậm chí còn đánh đập tôi nếu như gặp điều gì mà anh không vừa ý. Có hôm anh đánh tôi thậm tệ, mặt mày sưng húp, tím tái khiến tôi cả tuần không dám đi làm. Tôi đau đớn uất hận trong lòng. Mỗi lần nhìn lại những bức ảnh khuôn mặt mình bị biến dạng vì bàn tay vũ phu của chồng, tôi lại khóc không kiềm chế được.

Dù không biết bao nhiêu lần tôi nói với anh: “Cợ chồng có chuyện gì không nên không phải thì anh nói với em. Cả hai cùng nhau trao đổi để cùng giúp nhau sửa đổi. Em chi pu không phải là người bảo thủ để không tiếp thu ý kiến của anh. Nếu có hiểu lầm thì chúng ta cùng nhau tháo gỡ, đỡ phải ấm ức trong lòng”.

Vậy nhưng cứ mỗi lần điên tiết lên vì việc gì đó, anh lại vung chân, vung tay lên với tôi, hoặc đập vỡ một cái gì đó trong tầm tay. Anh là người thích quy chụp và luôn luôn coi mình đúng. Nếu tôi đi làm về muộn, anh gầm lên từ cửa nhà khi tôi vừa mới dắt xe vào: “Lại đi đú đởn với thằng nào đến giờ này mới vác xác về nhà à?”.

Bình thường nếu gọi điện cho tôi mà tôi không nghe máy, thì kiểu gì về đến nhà anh sẽ xỉa xói tôi: “Đang ngủ với thằng nào hay sao mà không dám nghe máy chồng?”

Tôi chán nản không trả lời những câu hỏi đó của anh thì kiểu gì anh cũng hầm hầm đá thúng đụng nia. Mà trả lời anh thì anh sẽ gầm lên và đồ đạc trong nhà bị vỡ, hoặc tôi sẽ bị ăn tát vì dám cãi lại lời chồng.

Hôm vừa rồi do vùng kín bị ngứa ngáy khó chịu nên tôi đi khám phụ khoa. Bác sỹ bảo tôi bị viêm và cần phải đặt thuốc, vợ chồng phải kiêng kem. Nhìn thấy đơn và lời dặn của bác sỹ chồng tôi mặt tím bầm, mắt hằn tia đỏ: “Cô ngủ với thằng nào nên mới mang bệnh về nhà?”. Tôi đau đớn vỡ òa ra khóc tức tưởi. Tôi không thể nào chịu đựng nổi người chồng nghi ngờ ghen tuông vô lý và lời lẽ độc ác đến như vậy. Là một người vợ mà nghe những câu đó từ chính chồng mình làm sao tôi có thể chịu nổi.

Một phần do bác sỹ bắt phải kiêng quan hệ vợ chồng, một phần do tâm lý chán nản và ghê sợ người chồng như vậy, nên tôi không có bất kỳ ham muốn nào với chồng nữa. Tôi chán nản cuộc sống bên cạnh người chồng vừa ích kỷ, vũ phu và lời lẽ bỉ ổi đến thế. Đã lâu lắm rồi, chúng tôi không còn tâm sự hay chia sẻ điều gì với nhau nữa.

Chả nhẽ sau 3 năm kết hôn, tôi lại ly hôn chồng? Hiện giờ chúng tôi vẫn chưa có con, nhưng tôi thấy đấy lại là điều may mắn. Bởi con tôi sẽ không phải chứng kiến một người bố như vậy.

Rất mong các chị em cho tôi một lời khuyên!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến