Home » » Higuain đang trải qua những tháng ngày đẹp nhất ở Napoli

Higuain đang trải qua những tháng ngày đẹp nhất ở Napoli

Written By Unknown on Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015 | 11:31

Higuain đang trải qua những tháng ngày đẹp nhất ở Napoli. Tiền đạo này đã được những người hâm mộ ví với Maradona, người từng mang tới kỷ nguyên vàng ở San Paolo, bongdaso chia sẻ.

Cách đây 31 năm, Maradona đã mang theo “ngọn gió Argentina” với đầy chất thơ tới San Paolo. “Ngọn gió” Maradona (với những bước chạy thần tốc) đã làm tươi mát hơn mảnh đất đầy cạm bẫy ấy, nơi vốn nổi tiếng với những băng đảng Mafia.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!


Cả thành phố Napoli như muốn ngừng lại, dõi theo bước chân của người hùng Argentina. Ông đã mang tới kỷ nguyên đại thành công của đội bóng phương Nam với 2 chức vô địch Serie A, 1 UEFA Cup, 1 Copa Italia.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Giờ đây, người ta lại nhìn thấy những bước chạy hào hùng của Maradona năm nào ở Higuain (một người con khác của Argentina). Một pha bóng xé gió, Higuain bỏ lại hai cầu thủ Inter, trước khi biến Handanovic trở thành “kẻ thừa thãi” trên sân. Bóng tung lưới Inter, trái tim của Napoli rung lên những nhịp đập của niềm hạnh phúc.

Trên tờ Goal, tác giả Daniel Edwards viết: “Higuain làm tôi gợi nhớ tới Maradona. Dù vậy, cậu ấy cũng có nét quyến rũ của riêng mình”. Tờ Gazetta giật tít: “Higuain giống như Maradona vậy”. Thậm chí, ngay cả tờ báo Mỹ (usatoday) cũng lên tiếng: “Từng bước chạy của Higuain mang dáng dấp của Maradona”.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Thực tế, Higuain chơi không tồi trong những mùa giải gần đây ở Serie A nhưng cầu thủ người Argentina chỉ thực sự “phát tiết” ở mùa giải này. Sau 14 vòng đấu, El Pipita đang dẫn đầu danh sách làm bàn của Napoli với 12 bàn thắng. Anh cùng Insigne trở thành bộ đôi đáng sợ nhất Serie A mùa này với 19 bàn thắng (tức nhiều hơn cả số bàn của CLB xếp thứ 2, Inter).

Lần đầu tiên trong mùa giải này, Napoli tiếp quản ngôi đầu bảng Serie A. Không những vậy, với phong độ hiện tại, những người Napoli đang kỳ vọng một điều lớn lao hơn thế, đó là chức vô địch Serie A.

Họ đã chờ suốt 25 năm vì giấc mộng hoàng kim ấy. Thậm chí, đã có lúc, người ta cứ ngỡ như Napoli sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy “ánh sáng mặt trời” sau khi xuống hạng năm 2004 nhưng giờ đây, nó lại đang gần CLB hơn bao giờ hết.

Higuain đang là thần tượng mới ở San Paolo, như người hùng Maradona năm nào. Những CĐV đang đặt trọn niềm tin vào đôi chân của El Pipita.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến