Home » , » Đại chiến vì Fabregas

Đại chiến vì Fabregas

Written By Unknown on Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015 | 15:06

Theo Corriere dello Sport, cả 2 đại gia Serie A, Juventus và Inter Milan đã tham gia cuộc đua giành chữ kí của Cesc Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang chịu sức ép rất lớn ở Chelsea vì màn trình diễn nhạt nhòa ở lich thi dau bong da mùa giải năm nay.
Del Piero tin tưởng Pogba. Chia sẻ trên La Gazzetta, huyền thoại sân Delle Alpi, Alessandro Del Piero khẳng định Paul Pogba xứng đáng với chiếc áo số 10 và sẽ chứng minh giá trị của mình với số áo nổi tiếng này. Hồi đầu mùa, Juve đã bị CĐV nhà chỉ trích vì trao áo số 10 cho Pogba.
>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!
Pep không đàm phán với PSG. Đại diện của Pep Guardiola, ông Josep Maria Orobitg thừa nhận đã tiếp xúc Giám đốc thể thao Olivier Letang của PSG nhưng không liên quan tới tương lai của Pep. Trước đó, có tin đồn cho rằng PSG muốn đưa Pep về Paris thay Blanc.
Sturridge chưa sẵn sàng. Chia sẻ trên Twitter, Daniel Sturridge khẳng định đã trở lại luyện tập cùng Liverpool. Tuy nhiên, theo khẳng định của HLV Jurgen Klopp, tiền đạo này chưa sẵn sàng ra sân ở trận gặp Sunderland vào ngày 31/12 tới.
Man Utd phải bạo chi. Đó là khẳng định của Harry Redknapp. Cựu HLV của Tottenham cho rằng Quỷ đỏ cần ít nhất 4-5 bản hợp đồng mới để tạo sự cân bằng cho đội hình. Đặc biệt, ông khẳng định M.U cần 1 ngôi sao đẳng cấp để vực dậy đội bóng.
Rooney đã hết thời. Đó là khẳng định của Paolo Di Canio. Nhà cầm quân người Italia cho rằng Wayne Rooney đã hết thời, không đủ sức tạo nên tinh thần Anh để vực dậy Man Utd dưới thời Louis van Gaal.
>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!
Real chính thức bị loại khỏi cúp Nhà Vua. Tòa án thể thao Tây Ban Nha (TAD) đã chính thức từ chối đơn kháng án của Real Madrid về việc sử dụng nhầm cầu thủ bị treo giò (Cheryshev). Điều đó đồng nghĩa Kền kền đã hết hi vọng dự cúp Nhà Vua mùa này.
>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!
Roma hỏi mua Arbeloa. Theo La Gazzetta, AS Roma đã gửi đề nghị chiêu mộ hậu vệ Alvaro Arbeloa trong tháng 1. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ đồng ý bởi hiện tại, HLV Benitez đã có 2 hậu vệ phải là Dani Carvajal và Danilo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến