Home » » Kịch bản nào chờ đón Chelsea cuối tuần này

Kịch bản nào chờ đón Chelsea cuối tuần này

Written By bongda on Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015 | 16:10

 Chelsea hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ vào cuối tuần này và đó sẽ là kịch bản tệ hại nhất với nhà ĐKVĐ bóng đá anh.
Chelsea hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ vào cuối tuần này. Ảnh: Internet.
Liên tiếp những trận đấu không thành công từ đầu mùa khiến Chelsea đang xếp thứ 14 trên bảng hạng khi mới có 15 điểm sau 15 trận.  Cập nhật ket qua bong da hom nay tại đây. Cuối tuần qua, họ để thua Bournemouth 0-1 ngay trên sân nhà. Đây cũng là thất bại thứ 8 từ đầu mùa ở giải quốc nội. Theo đó, The Blues hoàn toàn có thể rớt xuống nhóm có nguy cơ xuống hạng khi vòng 16 Premier League diễn ra.
Trong trường hợp Norwich thắng Everton, Swansea hạ Manchester City, Bournemouth vượt qua MU và Newcastle đánh bại Tottenham, Chelsea sẽ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Lý do vì các đội này chỉ kém Chelsea từ 1 đến 2 điểm.  Xem thêm thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay tại đây. Ngoài ra, lịch thi đấu của vòng 16 Premier League khiến Chelsea phải đá rất muộn vào rạng sáng ngày thứ 3 gặp Leicester City. Chính vì vậy, khả năng đội bóng thành London nhập cuộc với một chỗ trong nhóm rớt hạng hoàn toàn có thể xảy ra.
Rõ ràng, những ngày đen tối vẫn chưa qua đi với thầy trò Jose Mourinho. Trên báo Telegraph gần đây cho biết Chelsea cần tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để cải thiện sức mạnh đội hình. Song, HLV Jose Mourinho từ chối yêu cầu CLB mua sắm thêm nhân tố mới.
Ông nói: “Chúng tôi không có quyền đòi hỏi CLB mua cầu thủ. Tôi nghĩ thật sự nghĩ như vậy. Chelsea khởi đầu mùa giải với đội hình này và đáng lý chúng tôi phải làm tốt hơn. Các cầu thủ phải thể hiện mình nhiều hơn là yêu cầu đội bóng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến